• Bamboo Airways không sử dụng phi công Pakistan hoặc có chứng chỉ từ Pakistan

    Bamboo Airways không sử dụng phi công Pakistan hoặc có chứng chỉ từ Pakistan

    Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam trong việc rà soát, đánh giá lại toàn bộ phi công người nước ngoài đang làm việc cho các hãng hàng không Việt, Bamboo Airways đã thực hiện tổng kiểm tra và khẳng định: Toàn bộ phi công trong biên chế của Bamboo Airways không mang quốc tịch Pakistan, không sử dụng bằng cấp, chứng chỉ do Pakistan cấp.

  • Bamboo Airways ký kết hợp tác mở 2 đường bay mới từ Thanh Hóa đến Quy Nhơn và Phú Quốc

    Bamboo Airways ký kết hợp tác mở 2 đường bay mới từ Thanh Hóa đến Quy Nhơn và Phú Quốc

    Từ tháng 7/2020, Bamboo Airways dự kiến triển khai 2 đường bay mới kết nối Thanh Hóa với 2 thành phố du lịch nổi tiếng là Quy Nhơn và Phú Quốc, nâng tổng số đường bay thường lệ đến/đi Thanh Hóa của Hãng lên 3 đường.

  • Bamboo Airways đặt mua động cơ thế hệ mới cho Boeing 787-9 Dreamliner

    Bamboo Airways đặt mua động cơ thế hệ mới cho Boeing 787-9 Dreamliner

    Theo tin từ Bloomberg, Bamboo Airways đang lên kế hoạch đặt mua động cơ thế hệ mới của Tập đoàn General Electric (Mỹ) cho đội máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, và tiếp tục mở rộng hoạt động trong bối cảnh dịch Covid-19 đã cơ bản được chặn đứng tại Việt Nam.

  • Hàng không nội địa bật dậy sau dịch

    Hàng không nội địa bật dậy sau dịch

    Dịp lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, báo cáo của Cục Hàng không cho thấy lượng hành khách di chuyển qua đường hàng không nội địa đã tăng đáng kể so với giai đoạn trước nghỉ lễ, thể hiện qua hệ số sử dụng ghế trung bình trên các đường bay luôn ở mức trên 90%. Chỉ riêng ngày 30/4, số lần cất, hạ cánh ở các sân bay trên cả nước đã tăng 28 lần so với những ngày trước đó.

  • Bamboo Airways đưa công dân Việt Nam tại Philippines hồi hương

    Bamboo Airways đưa công dân Việt Nam tại Philippines hồi hương

    Nối tiếp thành công của những chuyến bay nhân đạo đưa công dân hồi hương trong thời điểm nhiều đường bay quốc tế bị hạn chế do dịch Covid-19, Bamboo Airways chuẩn bị khai thác chuyến bay đặc biệt, đưa công dân Việt Nam tại Philippines trở về nước.

  • Bùng nổ đại tiệc tri ân cùng Bamboo Airways

    Bùng nổ đại tiệc tri ân cùng Bamboo Airways

    Chỉ trong 2 ngày 28/4 và 30/4, Bamboo Airways triển khai chương trình “Đại tiệc tri ân, cùng Bamboo vi vu khắp chốn” với những mã giảm giá các chặng bay nội địa hãng đang khai thác, tri ân toàn thể khách hàng cũng như kỉ niệm 45 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

  • 4 điểm lợi chưa từng có của dòng thẻ bay đa nhiệm Bamboo Pass

    4 điểm lợi chưa từng có của dòng thẻ bay đa nhiệm Bamboo Pass

    Sở hữu một chiếc thẻ bay Bamboo Pass của Bamboo Airways ngay từ thời điểm này để chủ động kế hoạch di chuyển và tiết kiệm chi phí là lựa chọn thông minh của mọi hành khách trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch.

  • Bamboo Airways, Vietjet, Vietnam Airlines đồng loạt bay nội địa trở lại từ 16/4

    Bamboo Airways, Vietjet, Vietnam Airlines đồng loạt bay nội địa trở lại từ 16/4

    Theo các thông tin cập nhật mới nhất, nhiều hãng hàng không Việt Nam đã cho biết sẽ triển khai bay nội địa trở lại từ 16/4 - thời điểm kết thúc cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Chính phủ.

  • Bamboo Airways: “Mua 1 ghế, bao trọn 2 ghế bên”

    Bamboo Airways: “Mua 1 ghế, bao trọn 2 ghế bên”

    Bên cạnh các điều chỉnh trong dịch vụ, Hãng cũng liên tục nghiên cứu, phát triển và đưa ra các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu thị trường, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của hành khách trong giai đoạn này.

  • Vì sao EU chọn Bamboo Airways đưa công dân về nước?

    Vì sao EU chọn Bamboo Airways đưa công dân về nước?

    “Sau khi cân nhắc kỹ càng, dựa trên tính chuyên nghiệp, an toàn, chúng tôi đã chính thức chọn hãng Bamboo Airways là đơn vị thực hiện chuyến bay này”, lãnh đạo cơ quan ngoại giao Cộng hoà Lít-va tại Việt Nam nói.

  • ACV nắm thế độc tôn khiến thuế phí tại cảng hàng không nặng gánh

    ACV nắm thế độc tôn khiến thuế phí tại cảng hàng không nặng gánh

    Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các hãng hàng không nội địa đã thiệt hại khoảng 30.000 tỷ đồng. Tuy đã được ACV miễn giảm một số dịch vụ cho các hãng hàng không trong dịp này, nhưng về lâu dài, các hãng hàng không Việt vẫn phải oằn mình chịu những khoản phí dịch vụ kịch khung.

  • Hãng hàng không Việt Nam nỗ lực ngược dòng vượt khó giữa dịch bệnh

    Hãng hàng không Việt Nam nỗ lực ngược dòng vượt khó giữa dịch bệnh

    Theo tính toán của Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT), sơ bộ thiệt hại ban đầu của việc dừng các đường bay của các hãng hàng không nội địa Việt Nam là khoảng hơn 30 nghìn tỷ đồng.