hệ thống bán lẻ
-
Gánh nặng chi phí mùa dịch: Chuỗi Saigon Co.op bù lỗ để giữ giá bình ổn
Saigon Co.op cho biết trong nhiều tháng qua, kể từ khi dịch bùng phát, hệ thống bán lẻ này đã âm thầm bù lỗ cho nhiều chi phí phát sinh và thực hiện trợ giá nhiều mặt hàng cho người tiêu dùng để phục vụ nhu cầu mua sắm tiết kiệm của người dân trong tình hình trong dịch bệnh.
-
Thị trường hàng hóa tại các tỉnh phía Nam: Ổn định, khâu vận chuyển lưu thông được cải thiện
Báo cáo mới nhất của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương về tình cung ứng và giá cả hàng hóa của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam cho biết, trong ngày (tính từ 12h ngày 16/7 đến 12h ngày 17/7), việc vận chuyển lưu thông hàng hóa giữa các tỉnh, thành phố đã được cải thiện, nguồn hàng cung ứng ổn định, đáp ứng cơ bản nhu cầu mua sắm của người dân.
-
Siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ đầy ắp hàng hoá
Đến sáng ngày 12/7, tình hình cung ứng hàng hoá tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục được cải thiện. Hàng thực phẩm trong siêu thị dồi dào nhưng người dân vẫn khó khăn để vào mua hàng do các siêu thị hạn chế người vào và áp dụng quy tắc chống dịch 5K.
-
Hợp tác với các sàn thương mại điện tử, nhiều siêu thị chung tay hỗ trợ tiêu thụ vải thiều
Với mục tiêu hỗ trợ đầu ra cho nguồn vải thiều Bắc Giang ngay trong tâm dịch, ngoài 6 sàn thương mại điện tử đã vào cuộc hỗ trợ tiêu thụ nông sản, thì hiện nay, các siêu thị lớn như VinMart, BigC/Go, Foodmap … cũng chung tay cùng Bắc Giang, hỗ trợ tiêu thụ vải thiều.
-
Không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu khi dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương (Vụ Thị trường trong nước) đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh để bảo đảm điều phối cung ứng hàng hóa thiết yếu cho thị trường, xử lý các khó khăn trong lưu chuyển hàng hóa kịp thời nhằm không làm đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu khi dịch bệnh diễn biến phức tạp.
-
Phát triển hệ thống phân phối bán lẻ nhằm thúc đẩy thương mại ở khu vực miền núi
NGÔ CHÍ THÀNH (Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ - Giảng viên khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Hồng Đức)
-
Saigon Co.op tăng lượng trữ hàng hóa thiết yếu và đảm bảo mội trường mua sắm an toàn tại các siêu thị
Trước diễn biến phức tạp của dịch, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đang tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ nhằm đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân.
-
Big C tái định vị thương hiệu, chuyển đổi thành GO! và Tops Market
Thông tin mới nhất từ Tập đoàn Centrail Retail tại Việt Nam cho hay, hiện 5 đại siêu thị Big C đã hoàn tất đổi tên thành GO! và 7 siêu thị Big C khác sẽ dần chuyển đổi, nâng cấp sang một cái tên hoàn toàn mới là Tops Market.
-
Saigon Co.op dự trữ lượng hàng hóa khủng và giảm giá liên tục từ nay đến Tết
Saigon Co.op, cho biết đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết với tổng giá trị lên đến gần 5.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước.
-
Cửa hàng xăng dầu Petrolimex Sài Gòn - sức mạnh cạnh tranh trên thị trường bán lẻ
Hệ thống cửa hàng bán lẻ chính là “bàn tay nối dài” của doanh nghiệp trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
-
Saigon Co.op tung ra thị trường hơn 12 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn giá không đổi
Đồng thời hệ thống này cũng đã đưa lên kệ hơn 100.000 chai nước rửa tay, gel rửa tay khô giá không đổi và tổ chức giảm giá hàng hóa thiết yếu liên tục để hỗ trợ người dân.
-
Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt
Không chỉ nỗ lực đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản Việt tại thị trường trong nước thông qua các chương trình kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, AEON còn đang phối hợp hiệu quả với Bộ Công Thương đưa nông sản xuất khẩu sang Nhật Bản qua hệ thống bán lẻ của mình.