• WGC: 90% khả năng giá vàng sẽ tăng lên trong tháng 9 tới đây

    WGC: 90% khả năng giá vàng sẽ tăng lên trong tháng 9 tới đây

    Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) vừa cho biết các phân tích xu hướng lịch sử cho thấy có đến 90% khả năng giá vàng sẽ tăng lên trong tháng 9 tới đây. Do đó, tháng 8 này có thể là thời điểm tốt để các nhà đầu tư mua vàng vào, đón đầu đà tăng của giá vàng trong tháng 9 tới đây.

  • Giá vàng biến động nhẹ, neo quanh mốc 57 triệu đồng/lượng

    Giá vàng biến động nhẹ, neo quanh mốc 57 triệu đồng/lượng

    Cuối phiên giao dịch chiều nay ngày 28/6, giá vàng trong nước đã biến động nhẹ quanh mốc 57 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng thế giới có xu hướng đi xuống mặc dù nhiều nhà phân tích và giới đầu tư kỳ vọng giá vàng sẽ tăng lên trong tuần này.

  • Giá vàng trong nước tăng vọt lên mức 57,4 triệu đồng

    Giá vàng trong nước tăng vọt lên mức 57,4 triệu đồng

    Giá vàng trong nước sáng nay ngày 8/6 đã tăng mạnh tới 200.000 đồng/lượng lên mức 57,42 triệu đồng/lượng khi giá vàng thế giới tăng vọt 17 USD/ounce lên 1.902 USD/ounce. Các dữ liệu cho thấy dòng tiền đầu tư trên thị trường quốc tế đang dần đổ về kênh vàng.

  • Giới đầu tư kỳ vọng cao giá vàng tăng trong tuần này

    Giới đầu tư kỳ vọng cao giá vàng tăng trong tuần này

    Trong tuần giao dịch này (12 – 16/10), giá vàng được giới đầu tư dự báo sẽ có nhiều khả năng tăng lên trong bối cảnh đồng USD suy yếu mạnh cùng với đó là sự lạc quan về triển vọng gói cứu trợ kinh tế mới chống lại các tác động của đại dịch Covid-19 tại Hoa Kỳ sẽ được tung ra.

  • Dự báo giá vàng sẽ phá vỡ ngưỡng 1.800 USD/ounce

    Dự báo giá vàng sẽ phá vỡ ngưỡng 1.800 USD/ounce

    Giá vàng được nhận định có thể phá vỡ ngưỡng 1.800 USD/ounce trong thời gian tới khi các yếu tố bất ổn kinh tế ở mức cao, mức lãi suất thực âm cùng việc các quốc gia đối mặt với khoản nợ ngày càng tăng.

  • Lượng vàng được các Ngân hàng Trung ương mua vào đạt đỉnh cao nhất từ năm 1971

    Lượng vàng được các Ngân hàng Trung ương mua vào đạt đỉnh cao nhất từ năm 1971

    Dữ liệu cho thấy, trong nửa đầu năm 2019, hoạt động thu mua vàng của các Ngân hàng Trung ương trên toàn cầu đã đạt mức cao nhất kể từ năm 1971.