• Petrovietnam: Truyền thông - Văn hóa doanh nghiệp đồng hành cùng mọi hoạt động của Tập đoàn

    Petrovietnam: Truyền thông - Văn hóa doanh nghiệp đồng hành cùng mọi hoạt động của Tập đoàn

    Ba năm qua, công tác truyền thông và văn hoá doanh nghiệp đã được cả hệ thống chính trị Petrovieetnam triển khai, thực hiện với quyết tâm cao, tất cả các nhiệm vụ đều đã được triển khai.

  • Thi đua Lao động sáng tạo, đổi mới là chìa khóa cho sự phát triển của Petrovietnam

    Thi đua Lao động sáng tạo, đổi mới là chìa khóa cho sự phát triển của Petrovietnam

    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Lao động sáng tạo ngành Dầu khí giai đoạn 2017-2022; Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc; Sơ kết chương trình “1 triệu sáng kiến” giai đoạn I.

  • Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt lao động tiêu biểu ngành dầu khí

    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt lao động tiêu biểu ngành dầu khí

    Sáng nay 25/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt người lao động Dầu khí tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2017-2022.

  • Công đoàn PV GAS hưởng ứng giải Chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2022”

    Công đoàn PV GAS hưởng ứng giải Chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2022”

    Hướng đến Tháng Công nhân, An toàn – Phòng chống cháy nổ Quốc gia; tích cực hưởng ứng Giải Chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2022”, Công đoàn Cơ quan Điều hành (CQĐH) PV GAS đã tổ chức loạt sự kiện cổ vũ, trong điều kiện làm việc tích cực và phòng chống dịch bệnh.

  • Petrovietnam phát động chương trình trồng 3 triệu cây xanh

    Petrovietnam phát động chương trình trồng 3 triệu cây xanh

    Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh trong 5 năm 2021-2025 “Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng Chính phủ, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức phát động chương trình trồng 3 triệu cây xanh tại các công trình, địa phương có hoạt động Dầu khí.

  • Công đoàn PV GAS tích cực triển khai Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2022”

    Công đoàn PV GAS tích cực triển khai Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2022”

    Nhằm động viên cán bộ, công nhân, người lao động ngành Dầu khí tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã phát động Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2022”. Hưởng ứng phong trào do CĐ DKVN phát động, Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tích cực triển khai Giải đến từng Tổ Công đoàn, kêu gọi đoàn viên, người lao động trong toàn Tổng công ty tích cực tham gia.

  • Công đoàn PV GAS kêu gọi NLĐ tích cực tham gia Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn”

    Công đoàn PV GAS kêu gọi NLĐ tích cực tham gia Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn”

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) kêu gọi đoàn viên, người lao động (NLĐ) tích cực hưởng ứng tham gia Cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” trên Tạp chí Lao động và Công đoàn.

  • Xuân ấm nghĩa tình Dầu khí

    Xuân ấm nghĩa tình Dầu khí

    Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, “Nghĩa tình” đã trở thành nét đẹp truyền thống trong hệ giá trị Văn hóa Petrovietnam. Petrovietnam không chỉ chăm lo mọi mặt cho người lao động Dầu khí, văn hóa “Nghĩa tình” còn là sứ mệnh “Vì cộng đồng” với công tác an sinh xã hội luôn được Petrovietnam quan tâm, coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm đối với đất nước, với nhân dân.

  • Đảng bộ PVGAS: Phát huy tinh thần “Đoàn kết - Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động”

    Đảng bộ PVGAS: Phát huy tinh thần “Đoàn kết - Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động”

    Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty Khí Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022.

  • Thúc đẩy thực hiện tái tạo văn hóa Petrovietnam tại PV GAS

    Thúc đẩy thực hiện tái tạo văn hóa Petrovietnam tại PV GAS

    Tái tạo văn hóa Petrovietnam với phương châm hành động “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả” đang được triển khai mạnh mẽ và trở thành một trong những giải pháp phát huy sức mạnh tổng hợp của Tập đoàn và các đơn vị. Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cũng đã nhanh chóng phối hợp xây dựng kế hoạch tái tạo văn hóa Petrovietnam tại PV GAS.

  • Bản sắc PV GAS trong văn hóa Petrovietnam

    Bản sắc PV GAS trong văn hóa Petrovietnam

    Ban lãnh đạo PV GAS xác định việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là nhiệm vụ quan trọng, được thực hiện thường xuyên, kiên trì, bền bỉ, với sự vào cuộc sâu rộng của đội ngũ lãnh đạo đến từng cán bộ, công nhân viên.

  • Tuổi trẻ KĐN: Hành trình Xung kích – Tiên Phong – Sáng tạo

    Tuổi trẻ KĐN: Hành trình Xung kích – Tiên Phong – Sáng tạo

    Với Đoàn cơ sở Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (ĐCS KĐN), gần 20 năm hình thành và phát triển của Công ty cũng chính là một hành trình của tuổi trẻ, luôn phát huy bản sắc của người thanh niên Dầu khí, không ngại khó, ngại khổ; tiên phong đón đầu, sẵn sàng dấn thân, cống hiến; phát huy tinh thần đoàn kết và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.