• Du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của Vĩnh Phúc

    Du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của Vĩnh Phúc

    Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ có những chủ trương, quyết sách mạnh mẽ khơi dậy mọi tiềm năng, hun đúc ý chí, khát vọng phồn vinh của cả Đảng bộ, Nhân dân; tạo dựng và phát huy những động lực mới, trong đó tiếp tục phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp quan trọng vào mục tiêu “phát triển toàn diện, nhanh và bền vững” của tỉnh Vĩnh Phúc trong giai đoạn mới.

  • Đôi điều thú vị về cây cầu bắc qua ba thế kỷ

    Đôi điều thú vị về cây cầu bắc qua ba thế kỷ

    Sự cũ kỹ, lâu năm của Cầu Long Biên là minh chứng xác thực nhất cho giai đoạn lịch sử bi ai, hào hùng của Việt Nam và trở thành biểu tượng văn hóa của thủ đô Hà Nội.

  • Mật độ dân số quận Hoàn Kiếm gấp 137 lần toàn quốc, lo nhất là cháy, cứ 4,9 ngày có 1 vụ cháy

    Mật độ dân số quận Hoàn Kiếm gấp 137 lần toàn quốc, lo nhất là cháy, cứ 4,9 ngày có 1 vụ cháy

    Mật độ dân số cao, tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến lãnh đạo quận lúc nào cũng lo cháy. Từ 2015 đến 2019 đã xảy ra 367 vụ cháy, bình quân mỗi tháng có 6,1 vụ cháy. Nói cách khác, cứ 4,9 ngày có 1 vụ cháy.

  • Sản vật Xứ Đoài tiến vua nhờ hương vị phù sa sông Hồng

    Sản vật Xứ Đoài tiến vua nhờ hương vị phù sa sông Hồng

    Cách Hà Nội 35km về phía Tây, xã Sen Chiểu (huyện Phúc Thọ) có hai làng cổ Sen Chiểu và Linh Chiểu, trong suốt chiều dài hàng trăm năm lịch sử đã cống hiến cho Xứ Đoài 2 sản vật nổi danh, đó là đậu làng Linh và rau muống tiến vua làng Sen.