• Casumina – mua sắm thả ga

    Casumina – mua sắm thả ga

    Người lao động vừa được thỏa thích mua sắm vừa có cơ hội trúng thưởng may mắn với rất nhiều phần quà, cho một cái Tết trọn vẹn, ấm cúng nghĩa tình.

  • Vì sao người miền Bắc cắm cành đào ngày Tết

    Vì sao người miền Bắc cắm cành đào ngày Tết

    Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, hoa đào lại rực rỡ khoe sắc khắp đất trời xứ Bắc. Từ trong nhà, ngoài vườn và cả trên đường phố, người ta đều bắt gặp sắc hồng của loài hoa này. Tuy vậy, có lẽ ít ai hiểu rằng vì sao đào lại trở thành loài cây được nhắc nhiều nhất trong mùa xuân, trong những ngày Tết cổ truyền.

  • Tết ấm áp của người lao động Hóa chất

    Tết ấm áp của người lao động Hóa chất

    Đã thành thông lệ, dịp Tết cổ truyền, Quỹ An sinh Xã hội của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam lại lựa chọn những hoàn cảnh đặc biệt để hỗ trợ, nhằm giúp mọi người lao động đều có một cái Tết ấm áp, trọn vẹn.

  • Nhiều giải pháp lo Tết cho người lao động

    Nhiều giải pháp lo Tết cho người lao động

    Dù giá trị sản xuất công nghiệp và doanh thu sụt giảm 5%, lợi nhuận giảm 9,9% so với năm 2018 do phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng Công đoàn Vincachem vẫn đảm bảo 100% người lao động có Tết.

  • Tết Sum vầy cho công nhân ngành Dệt May Việt  Nam

    Tết Sum vầy cho công nhân ngành Dệt May Việt Nam

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình”.