• Heo may về gợi nhớ những thức quà thu Hà Nội

    Heo may về gợi nhớ những thức quà thu Hà Nội

    Khi những cơn gió heo may về báo hiệu Hà Nội đã sang thu. Mùa thu vốn là thời điểm được ưa thích nhất trong năm của Hà Nội. Mỗi khi thu về Hà Nội lại nhuốm màu lãng mạn và hoài niệm. Mùa thu về, Hà Nội không chỉ nồng nàn mùi hoa sữa, mùa thu về còn gợi nhớ về những thức quà thu Hà Nội.

  • Ý nghĩa ngày Tết Trung thu ở Việt Nam

    Ý nghĩa ngày Tết Trung thu ở Việt Nam

    Nhiều người nghĩ Tết Trung thu vốn từ Trung Quốc du nhập Việt Nam. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho rằng người Việt đã có lễ hội trăng tròn mùa thu từ thời cổ đại, được khắc họa trên mặt trống đồng Ngọc Lũ.

  • Sự khác biệt của Tết Trung thu ở các quốc gia châu Á

    Sự khác biệt của Tết Trung thu ở các quốc gia châu Á

    Tết Trung thu còn được gọi là Tết trông trăng hay là Tết đoàn viên. Theo truyền thống Tết Trung thu diễn ra vào ngày 15/8 âm lịch. Ngoài Việt Nam, khá nhiều nước châu Á coi trọng dịp lễ này.

  • TP. Hồ Chí Minh: Thu giữ gần 4.000 bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ

    TP. Hồ Chí Minh: Thu giữ gần 4.000 bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ

    Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh vừa kiểm tra phát hiện, thu giữ gần 4.000 bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá hơn 25 triệu đồng.

  • Những chiếc bánh Trung thu giá cao nhất mùa 2023

    Những chiếc bánh Trung thu giá cao nhất mùa 2023

    Ngày 29/9 mới là ngày Tết Trung thu (15/8 âm lịch) nhưng ngay từ đầu tháng 8 các khách sạn 5 sao đã bắt đầu cho ra mắt các loại bánh Trung thu cao cấp với hình thức sang trọng và mức giá cũng cao tương xứng.

  • Nhiều địa phương ra quân kiểm tra thị trường hàng hóa dịp Tết Trung thu

    Nhiều địa phương ra quân kiểm tra thị trường hàng hóa dịp Tết Trung thu

    Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) đã chỉ đạo Cục QLTT các tỉnh, thành phố tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp Tết Trung thu năm 2023 và kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng hóa đến hết năm 2023.

  • Tết Trung thu năm 2023: Phải đảm bảo an toàn thực phẩm!

    Tết Trung thu năm 2023: Phải đảm bảo an toàn thực phẩm!

    Tết Trung thu đang đến gần, nhu cầu tiêu dùng các loại bánh, kẹo đặc biệt là bánh trung thu tăng đột biến. Nỗi lo ngại về mất an toàn thực phẩm đến từ món bánh truyền thống đến hẹn lại lên gây nhức nhối cộng đồng xã hội.

  • Ấn tượng mùa trăng Ciputra Hà Nội 2022

    Ấn tượng mùa trăng Ciputra Hà Nội 2022

    Đêm hội Mùa Trăng Ciputra 2022, đúng ngày rằm tháng Tám vừa qua đã mang đến một bữa tiệc văn hoá, giải trí và ẩm thực hấp dẫn cho hàng nghìn cư dân tại khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long.

  • HUFI: mang Tết trung thu đoàn viên đến với 200 em nhỏ CBNV

    HUFI: mang Tết trung thu đoàn viên đến với 200 em nhỏ CBNV

    Mới đây, Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình trung thu năm 2022 với chủ đề “Tết đoàn viên” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, viên chức và người lao động thuộc Trường.

  • PVEP: Trung thu ấm áp, yêu thương với thiếu nhi con em CBNV

    PVEP: Trung thu ấm áp, yêu thương với thiếu nhi con em CBNV

    Công đoàn PVEP vừa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, nhân viên, người lao động làm việc tại Tổng công ty nhân dịp Tết Trung thu 2022.

  • Sơn La tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

    Sơn La tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

    Quản lý thị trường Sơn La kiểm tra, thu giữ, phạt vi phạm hành chính hàng chục triệu đồng với các sản phẩm thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. không rõ nguồn gốc xuất xứ.

  • Vui Tết trung thu cùng con em CBCNV Công ty Supe Lâm Thao

    Vui Tết trung thu cùng con em CBCNV Công ty Supe Lâm Thao

    Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 9/9, tại Hội trường Khu công nhân, Đoàn Thanh niên Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao phối hợp với Đoàn TN Thị trấn Hùng Sơn tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm vui Tết Trung thu năm 2022 cho con em cán bộ, công nhân lao động Công ty và các em TNNĐ trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn.