• TKV đảm bảo an toàn sản xuất trong mùa mưa bão

    TKV đảm bảo an toàn sản xuất trong mùa mưa bão

    Ngày 27/8, Lãnh đạo Tập đoàn TKV đã có buổi đi kiểm tra công tác quản lý đất đai, đảm bảo an ninh trật tự, công tác môi trường, phòng chống mưa bão tại các đơn vị vùng Cẩm Phả và Hạ Long.

  • TKV: Sôi nổi khí thế thi đua sản xuất đầu Xuân mới Tân Sửu

    TKV: Sôi nổi khí thế thi đua sản xuất đầu Xuân mới Tân Sửu

    Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2021, sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu, các đơn vị trong Tập đoàn đã tổ chức khai Xuân, phát động thi đua sản xuất đầu Xuân mới Tân Sửu 2021, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, sản lượng ngay từ những ngày đầu, tháng đầu.

  • Than Hà Lầm: Phát triển nhờ các giải pháp tiết kiệm năng lượng

    Than Hà Lầm: Phát triển nhờ các giải pháp tiết kiệm năng lượng

    Nhắc đến những đơn vị điển hình tiết kiệm năng lượng trong Vinacomin không thể không nhắc đến Công ty Cổ phần Than Hà Lầm – Vinacomin. Trong nhiều năm qua, Công ty Than Hà Lầm đã áp dụng nhiều giải pháp cải tiến khoa học kỹ thuật trong sản xuất nhằm giúp cho Công ty tiết giảm chi phí trong bối cảnh đầy thách thức và khó khăn như hiện nay. Phóng viên Tạp chí Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Sơn – Phó Giám đốc Công ty chia sẻ kinh nghiệm về những vấn đề trên.

  • Công đoàn TKV: Tháng thi đua cao điểm tạo không khí đoàn kết, xây dựng mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp

    Công đoàn TKV: Tháng thi đua cao điểm tạo không khí đoàn kết, xây dựng mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp

    Hiếm có ngành sản xuất nào mà người lao động chịu nhiều áp lực với những rủi ro về mất an toàn và bệnh nghề nghiệp như khai thác và chế biến than. Nhận thức đúng tầm quan trọng của vấn đề này, nhiều năm qua, bên cạnh việc đảm bảo “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” cho người lao động, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam có nhiều hoạt động thiết thực nhằm kiểm soát các nguy cơ về mất an toàn, giảm thiểu các vụ tai nạn lao động.

  • TKV đón Đoàn nữ Đại biểu Quốc hội tới thăm và làm việc

    TKV đón Đoàn nữ Đại biểu Quốc hội tới thăm và làm việc

    Sau khi kết thúc Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV, trong 2 ngày 20-21/6, Đoàn nữ Đại biểu Quốc hội đã có chuyến thăm, làm việc với TKV và các Công ty: Than Hà Lầm, Đèo Nai, Địa chất mỏ.

  • Mùa hè, thợ mỏ chọn điều dưỡng sức khỏe ở đâu?

    Mùa hè, thợ mỏ chọn điều dưỡng sức khỏe ở đâu?

    Thợ mỏ giờ có nhiều lựa chọn những khu nghỉ dưỡng cho mình. Đó là bởi đến nay, đã có nhiều đơn vị trong Tập đoàn xây dựng các Trung tâm điều dưỡng sức khỏe cho người lao động tại những khu nghỉ dưỡng lý tưởng trên địa bàn cả nước.