thương hiệu quốc gia
-
Thương hiệu quốc gia - Đòn bẩy thăng hạng thương hiệu Việt
Với sự hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG), nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm và doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.
-
Tăng cường xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.
-
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Ngày 20/4 tới đây, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài sẽ tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
-
Chef's - Thương hiệu Việt hướng đến chất lượng tiêu chuẩn quốc tế
Là thương hiệu bếp từ sử dụng năng lượng điện của doanh nghiệp Việt Nam - Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu, Chef's đang dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường trong nước với trung bình 15.000 sản phẩm bếp từ được sản xuất cung cấp ra thị trường mỗi năm.
-
Quy định mới về tiêu chí doanh nghiệp đăng ký xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 25/2021/TT-BCT sửa đổi, bổ sung Thông tư 33/2019/TT-BCT quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, có hiệu lực thi hành từ 7/2/2022.
-
Tập đoàn BRG quảng bá, giới thiệu về 3 thương hiệu tại sự kiện ngoại giao lớn năm 2021
Vừa qua, tại Bộ Ngoại giao, Tập đoàn BRG đã tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn tới các khách tham dự hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.
-
Quản lý thị trường hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu gạo ST24, ST25 trong nội địa
Gia đình ông Hồ Quang Cua - tác giả chính của giống lúa và gạo ST24, ST25 - thương hiệu đạt giải “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2019 vừa có đơn gửi đến Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đề nghị lực lượng hỗ trợ bảo vệ thương hiệu giống lúa và gạo ST24, ST25 tại thị trường nội địa.
-
Tăng cường liên kết doanh nghiệp, tham gia chuỗi giá trị
Có giải pháp đồng bộ giúp doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa, trở thành nhà cung cấp đầu vào cho doanh nghiệp FDI; hình thành các cụm công nghiệp liên kết theo ngành/lĩnh vực ở các khu công nghiệp, khu chế xuất nhằm hình thành hệ sinh thái công nghiệp.
-
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu mạnh lần thứ 10 liên tiếp
Ngày 13/10/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 và Diễn đàn các nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam lần thứ 10 liên tiếp.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” mùa thứ 2
Tiếp nối thành công của mùa thi trước, cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” do VTV7 phối hợp với Bộ GDĐT tổ chức (phát sóng 18h thứ 6 hàng tuần) dành cho học sinh tiểu học toàn quốc năm nay đã bước sang mùa thứ 2. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay có sự góp mặt của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà)
-
Kiến thiết cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp giữa bối cảnh đại dịch
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal Việt Nam sắp diễn ra tại Singapore từ ngày 23-28/8/2021.