• Hành trình mang Tết tròn đến với mọi người

    Hành trình mang Tết tròn đến với mọi người

    Nhắc đến “Tết tròn”, phần lớn thường nghĩ ngay đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn… Tuy nhiên, để có được sự viên mãn đó, mỗi người cũng cần làm tròn vai, tức nghĩa vụ và trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như cộng đồng.

  • PVEP: Tài trợ xây dựng Trường mầm non tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An

    PVEP: Tài trợ xây dựng Trường mầm non tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An

    Thực hiện chương trình công tác an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), vừa qua, PVEP đã phối hợp với Uỷ ban Nhân dân xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ khởi công công trình Trường Mầm non xã Thanh Giang do PVEP tài trợ.

  • Chuyến xe yêu thương lên với Xà Hồ

    Chuyến xe yêu thương lên với Xà Hồ

    Trong khi bọn nhóc thành phố có chăn ấm, nệm êm, có tất cả những gì các con muốn thì những đứa trẻ Xà Hồ thiếu đủ thứ: thiếu áo ấm, thiếu giày dép, thiếu nước sạch, thiếu sách vở, bút giấy…

  • TLC Việt Nam “Thắp sáng đường quê” nơi vùng xa

    TLC Việt Nam “Thắp sáng đường quê” nơi vùng xa

    Những ngày này, người dân thôn Tà Xùa rất vui mừng bởi từ nay, tuyến đường chính của thôn đã được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng.

  • Hành trình của chuyến xe yêu thương chở niềm vui lên Xà Hồ

    Hành trình của chuyến xe yêu thương chở niềm vui lên Xà Hồ

    Cho tôi một chuyến xe lên bản cao/ Chở niềm vui băng qua trận mưa rào/ Nắng lên rồi, đứa trẻ vui huýt sáo/ Đôi mắt cười sáng bao điều ước ao...

  • Vượt mưa bão mang niềm vui đến bản cao

    Vượt mưa bão mang niềm vui đến bản cao

    Vượt quãng đường 250 cây số trong làn mưa dày, đổi qua 5-6 chuyến xe suốt 9 giờ đồng hồ, đoàn Tạp chí Công Thương đã hoàn thành sứ mệnh mang “niềm vui cho em” tới 355 bạn nhỏ và 31 thầy cô giáo tại 8 điểm trường thuộc Trường Mầm non Hoa Hồng, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

  • Niềm vui của những đứa trẻ ở Xà Hồ

    Niềm vui của những đứa trẻ ở Xà Hồ

    Tôi đã in dấu chân trên khắp các bản cao của núi rừng Tây Bắc, nhưng cảm xúc lần này khác lắm. Đó không chỉ là khoảnh khắc phiêu du với cảnh đẹp, mà còn là phút giây lắng đọng với con đường đến trường của những đứa trẻ ở Xà Hồ.

  • EVNHANOI đồng hành cùng Quỹ Khuyến học Thành phố Hà Nội

    EVNHANOI đồng hành cùng Quỹ Khuyến học Thành phố Hà Nội

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa trao 50 triệu đồng tới Quỹ Khuyến học TP Hà Nội để hỗ trợ học bổng cho gương học tập tiêu biểu và biểu dương gương “Người tốt việc tốt” trong công tác khuyến học, khuyến tài năm 2022.

  • “Một nét vẽ, một tấm lòng”

    “Một nét vẽ, một tấm lòng”

    Đây là chủ đề Chương trình thiện nguyện do Công ty Dịch vụ Điện lực Hà Nội phối hợp với đoàn từ thiện tổ chức tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương trong tháng 7 vừa qua.

  • Mang con chữ về Vàng Đán

    Mang con chữ về Vàng Đán

    Là một trong những huyện nghèo của tỉnh Điện Biên, Nậm Pồ có hạ tầng cơ sở yếu kém, đời sống người dân còn vô vàn khó khăn, hành trình đến với con chữ của những đứa trẻ nơi đây cũng không dễ dàng. Vì lẽ đó, công trình Trường PTDTBT THCS Vàng Đán được hỗ trợ xây dựng sẽ góp sức rất lớn cho việc mang con chữ về với vùng khó khăn.

  • EVN khánh thành Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Mù Sang

    EVN khánh thành Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Mù Sang

    Ngày 21/4/2022, tại xã Mù Sang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu, Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu đã tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Mù Sang.

  • Biostime Việt Nam trao tặng sữa cho trẻ em mồ côi tại tỉnh Hưng Yên

    Biostime Việt Nam trao tặng sữa cho trẻ em mồ côi tại tỉnh Hưng Yên

    Với tinh thần tương thân tương ái, mới đây hãng sữa Biostime Việt Nam tổ chức chương trình từ thiện “Dinh dưỡng vì tương lai” dành cho các em nhỏ mồ côi đang sống tại chùa Thiên Hương – tỉnh Hưng Yên.