Việt Nam
-
Lab - Movie: Khảo sát nhu cầu của doanh nghiệp tại các trường đại học của Việt Nam
Lab - Movie (Local Market Observatory in Vietnam universities) là Dự án “Khảo sát nhu cầu của doanh nghiệp tại các trường đại học của Việt Nam” được quỹ Erasmus+ của Liên minh châu Âu tài trợ trong giai đoạn 2020-2023.
-
Tiêu chí công nhận tài sản mới tại Việt Nam trong định hướng nền kinh tế số
TRẦN DUY MINH - NGUYỄN QUỐC ANH - NGUYỄN HƯƠNG NGỌC NHI (Sinh viên Ngành Luật, Khóa 46, Trường Đại học Luật Hà Nội )
-
Lợi ích và rủi ro của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến hiện nay tại Việt Nam
PHAN THỊ HỜI (Khoa Quản trị Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Tiềm năng phát triển kinh tế số và chuyển đổi số tại Việt Nam
PGS.TS. HOÀNG XUÂN LÂM (Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội)
-
Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam về việc hình thành thị trường các-bon
TS. NGUYỄN HOÀNG LAN (Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
-
Các mô hình phát hiện gian lận báo cáo tài chính trên thế giới và Việt Nam
TS. NGUYỄN THỊ NGỌC LAN (Khoa Kế toán,Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)
-
Các yếu tố thúc đẩy phục hồi du lịch quốc tế tại Việt Nam
THS. TRẦN THANH LONG (Trường Du lịch - Trường Đại học Huế)
-
Vị thế cạnh tranh của ngành Chè Việt Nam trên thị trường quốc tế
TS. TRẦN NGỌC MAI (Bộ môn Đầu tư, Khoa Kinh doanh Quốc tế, Học viện Ngân hàng)
-
Nghiên cứu hoạt động khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam
TS. ĐINH TIÊN MINH1 - THS. LÊ VŨ LAN OANH2 (1 Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh - 2 Trường Đại học Văn Lang
-
Câu chuyện kinh tế thú vị nhất năm 2023 mang tên Việt Nam
Nhận định của các chuyên gia và tổ chức quốc tế cho thấy, Việt Nam sẽ trở thành câu chuyện kinh tế thú vị nhất trong năm 2023 này.
-
Truyền thông marketing trong tuyển sinh đại học chính quy của các trường đại học Việt Nam
TS. NGUYỄN THU QUỲNH (Trường Đại học Thương mại)
-
Việt Nam tăng 7 bậc về chỉ số sẵn sàng trí tuệ nhân tạo toàn cầu 2022
Báo cáo mới nhất về chỉ số sẵn sàng trí tuệ nhân tạo (AI) cho thấy Việt Nam xếp hạng 55 toàn cầu (tăng 7 bậc so với với năm 2021) và xếp thứ 6/10 trong ASEAN.