“Tổ phụ nữ tôn giáo” đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương

Phát triển ở nhiều địa phương trong cả nước, “Tổ phụ nữ tôn giáo” với nhiều mô hình, cách làm hay đã phát huy được tinh thần nhân ái của các tôn giáo.
Thái Dương

Video khác

  • [TÁI CƠ CẤU] Một năm thực thi Hiệp định EVFTA kiến tạo động lực mạnh mẽ

    [TÁI CƠ CẤU] Một năm thực thi Hiệp định EVFTA kiến tạo động lực mạnh mẽ

    Kể từ khi Hiệp định được đưa vào hiệu lực cho đến nay, Việt Nam đã tích cực, chủ động và nỗ lực thực hiện đầy đủ các cam kết của Hiệp định, tạo điều kiện thuận lợi để cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung có thể tận dụng hiệu quả Hiệp định này.

  • Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia chuỗi sản xuất ngành ô tô

    Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia chuỗi sản xuất ngành ô tô

    Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam giai đoạn 2026-2035 đặt mục tiêu đáp ứng trên 65% nhu cầu về linh kiện, phụ tùng cho sản xuất lắp ráp ô tô trong nước. Để đạt được mục tiêu này, Bộ Công Thương cho rằng điều kiện tiên quyết là phải có ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước phát triển, mở ra cơ hội thị trường cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trở thành nhà cung cấp, tham gia vào chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp sản phẩm cuối cùng.

  • [TÁI CƠ CẤU] Thúc đẩy xuất khẩu trái cây tươi sang Hàn Quốc

    [TÁI CƠ CẤU] Thúc đẩy xuất khẩu trái cây tươi sang Hàn Quốc

    Hàn Quốc là một thị trường xuất khẩu quan trọng và còn nhiều tiềm năng của mặt hàng trái cây tươi và trái cây chế biến của Việt Nam với dung lượng thị trường vào khoảng 1,3 tỷ USD/năm.

  • Giữ chữ tín trong kinh doanh

    Giữ chữ tín trong kinh doanh

    Tỷ lệ thuận giữa mức độ giữ chữ tín với kết quả kinh doanh không do một đấng quyền năng nào chi phối, mà là quy luật của tự nhiên.

  • Những mô hình sản xuất hiệu quả cao ở huyện có 34 giáo xứ

    Những mô hình sản xuất hiệu quả cao ở huyện có 34 giáo xứ

    Qua các mô hình sản xuất, nhiều hộ gia đình, cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ lớn, do giáo dân làm chủ, không chỉ mang lại thu nhập cao cho gia đình mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.