10 mẫu sedan thoải mái nhất năm 2019 (Phần 1)

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

10 mẫu sedan thoải mái nhất năm 2019 (Phần 1)

Dưới đây là top 10 mẫu sedan được đánh giá là thoải mái nhất năm 2019 do trang autoguide.com đánh giá và công bố.

Có thể xu thế ngày nay ưu chuộng những chiếc CUV/SUV, nhưng những chiếc sedan vẫn có chỗ đứng riêng của mình và hiện vẫn khó có thể thay thế. Trang autoguide.com đã bình chọn và công bố 10 mẫu sedan thoải mái nhất năm 2019 như sau.

1. Chrysler 300

Mặc dù sở hữu nền tảng khung gầm cũ, nhưng mẫu Chrysler 300 full-size vẫn lọt vào danh sách này với khoang nội thất êm ái và rộng rãi.

Nền tảng khung gầm hiện tại đang được trang bị trên Chrysler 300 là LD. Đây là hệ thống khung gầm được cải tiến đôi chút từ nền tảng LX đã có từ khá lâu. Bất chấp việc sử dụng nền tảng lâu đời, Chrysler 300 vẫn cho bạn cảm giác lái tuyệt vời miễn không phải là phiên bản tiêu chuẩn sử dụng mâm 20 inch.

Khoang cabin của xe gây bất ngờ với thiết kế sang trọng và vật liệu được chọn lựa phù hợp. Bên cạnh đó, đồng hồ analog gắn trên bảng điều khiển được đánh giá khá cao về thiết kế.

2. Honda Accord

Mẫu sedan hạng D là một trong những dòng xe được ngưỡng mộ nhất dạo gần đây bởi nhiều lý do. Mẫu xe Nhật được xem như một chuẩn mực cho sự thoải mái, phong cách và độ tin cậy. Accord thế hệ thứ 10 được phát triển dựa trên nhiều thành tựu của Honda.

Xe có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn thế hệ cũ giúp không gian để chân phía sau thoải mái hơn. Các vật liệu sử dụng trong nội thất Accord mới được chọn lựa cẩn thận. Ngoài ra, các tính năng như ghế trước có sưởi và thông gió, ghế sau có sưởi, ghế ngồi bọc da giúp hành khách cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

3. Cadillac CT6

Quảng cáo

Nhiều người cho rằng mẫu xe chủ lực CT6 của Cadillac là một sản phẩm thất bại và doanh số dần giảm sút kể từ khi được giới thiệu vào năm 2016. Tuy nhiên, Cadillac CT6 thực sự là một viên đá quý bị đánh giá thấp. Trong phân khúc xe sang cỡ lớn, với cấu trúc thân xe được kết nối bằng công nghệ hàn tiên tiến, Cadillac CT6 cho cảm giác lái thực sự tuyệt vời.

General Motors không sử dụng nhiều vật liệu tốt và công nghệ chế tác tinh xảo cho CT6. Tuy nhiên, bù lại mẫu sedan cỡ lớn có kỹ thuật lắp ráp khung gầm hàng đầu và nhiều tính năng tiện ích như ghế trước chỉnh 12 hướng, điều hòa không khí 4 vùng, lọc tiếng ồn chủ động, ghế trước và sau có mát xa, hệ thống âm thanh cao cấp với 34 loa.

4. Toyota Avalon

Một chiếc xe cho cảm giác thoải mái không nhất thiết phải có không gian nội thất rộng rãi. Toyota Avalon lọt vào danh sách này nhờ thiết kế cabin đẹp mắt, đơn giản và thanh lịch thay vì do không gian rộng.

Avanlon áp dụng cấu trúc New Global Architecture mới của Toyota. Điều này khiến tổng thể Avanlon trông tinh tế và bóng bẩy hơn, đồng thời cấu trúc này cũng cho khả năng cách âm tốt hơn và phần thân xe phình hơn đôi chút.

5. Kia Candeza (Kia K7)

Kia K7 hay còn gọi là Candeza tại một số thị trường cũng lọt vào danh sách những mẫu sedan có không gian nội thất thoải mái nhất năm 2019. Không gian cabin của K7 cho cảm giác cao cấp hơn so với thực tế, đặc biệt là trong tầm giá những dòng xe bình dân.

Thiết kế nội thất xe được đánh giá là đẹp mắt, tỉ mỉ và không hào nhoáng. Phiên bản tiêu chuẩn có ghế ngồi bọc da, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động 2 vùng. Những trang bị này hiếm khi xuất hiện theo dạng tiêu chuẩn trên một mẫu xe bình dân mà thường là các tùy chọn cao cấp đi kèm. Trong khi đó, các trang bị tùy chọn của xe gồm gương chiếu hậu gập điện, hệ thống âm thanh Harman Kardon với 12 loa.

Tin khác