15 doanh nghiệp, bệnh viện Việt Nam tham gia hội chợ trực tuyến đầu tiên tại Ấn Độ

Đây là hội chợ ảo/trực tuyến đầu tiên được tổ chức tại Ấn Độ và cũng là một trong những Hội chợ thương mại trực tuyến đầu tiên trên thế giới, trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Hội chợ trực tuyến về chăm sóc sức khỏe và Y tế (Virtual Healthcare & Hygiene Expo 2020) trong môi trường ảo/ điện toán đám mây do Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp (FICCI) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Y học dân tộc cổ truyền Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 22-26/6/2020.

Dẫn thông tin từ Ban tổ chức, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ cho hay, đây là hội chợ ảo/trực tuyến đầu tiên được tổ chức tại Ấn Độ và cũng là một trong những Hội chợ thương mại trực tuyến đầu tiên trên thế giới, trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Hội chợ sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc thiết bị trong các lĩnh vực y học cổ truyền; thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; thuốc và dược phẩm; trang thiết bị y tế; khẩu trang y tế và thông thường, đồ bảo hộ y tế; nước rửa tay và hóa mỹ phẩm vệ sinh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác….

15 doanh nghiệp, bệnh viện Việt Nam tham gia hội chợ trực tuyến đầu tiên tại Ấn Độ
Hội chợ trực tuyến là cách tốt nhất để doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các đối tác trên toàn thế giới với chi phí thấp

Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức gian hàng và hỗ trợ cho hơn khoảng 15 doanh nghiệp Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tại Hội chợ như CTCP Công nghệ Việt Á, CTCP sao Thái Dương, Công ty Danameco, Công ty Memco, Công ty Giang San Investment Pte và các Bệnh viện của Việt Nam...

Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm – dịch vụ của mình đối với không chỉ khách hàng Ấn Độ mà còn đối với nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Dự kiến có khoảng 150 doanh nghiệp Ấn Độ và quốc tế trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội chợ và thu hút hàng nghìn lượt khách Ấn Độ và 120 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng kí truy cập, tham gia tìm kiếm khách hàng, tham quan, theo dõi trực tuyến hội chợ này.

Thời gian diễn ra hội chợ có các cuộc hội thảo chuyên đề trực tuyến (webinars), các cuộc giao thương trực tuyến (B2B meeting) giữa các nhà quản lý, chuyên gia, nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp Ấn Độ và đối tác quốc tế, nhằm trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

hội chợ trực tuyến là cách tốt nhất để doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các đối tác trên toàn thế giới với chi phí thấp
Gian hàng của Việt Nam tại hội chợ ảo

Triển lãm trực tuyến sẽ dựa trên công nghệ môi trường ảo hoạt động theo mô hình điện toán đám mây. Cũng giống như triển lãm thật, môi trường ảo có phòng triển lãm, có gian hàng, khu trưng bày hàng hóa, hành lang, thư viện, hội trường… cùng với người giới thiệu ảo.

Không gian ảo rộng, cho phép nhiều người tham quan, có thể mở cả 24 giờ và khách hàng có thể truy cập triển lãm ở bất cứ địa điểm nào trên thế giới. 

Khách hàng có thể di chuyển qua các phòng hoặc tìm quầy mong muốn trong tích tắc. Triển lãm có thể có phụ đề cho nhiều ngôn ngữ khác nhau, khách hàng có thể trò chuyện qua các ứng dụng nhắn tin như Skype/ Messenger/ WhatsApp ..

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tham dự, tìm kiếm đối tác, khách hàng sẽ đăng ký (miễn phí) tại địa chỉ https://vhhe.in/forms/visitor.php để nhận hướng dẫn truy cập.

Hạ An