15 website tìm kiếm đối tác và trang bán hàng online tại Algeria

Thương vụ Việt Nam tại Algeria giới thiệu các website tìm kiếm doanh nghiệp và 10 trang mạng bán hàng trực tuyến tại Algeria để các công ty trong nước quan tâm tham khảo.

1/http://elmouchir.caci.dz/?fbclid=IwAR22m6qSfWsSR70IpRGOTtCiRlCgsapWI003QJFnjpF1Esl0s4VdcOS

2/https://www.adresse-algerie.com/

3/https://www.pagesjaunes-dz.com/

4/https://www.lespagesmaghreb.com/

5/ https://dz.kompass.com/

10 trang web bán hàng trực tuyến của Algeria

1/ https://www.ouedkniss.com, là trang mạng bán hàng trực tuyến của Algeria được người tiêu dùng nước này lựa chọn đầu tiên.

2/ Trang www.facebook.com/marketplace. Với việc dễ sử dụng, cộng đồng mạng tại Algeria có thể mua bán đồ cũ, mới trên trang này

3/ Jumia & Jumia Food, là trang bán hàng của một doanh nghiệp Nigeria hiện diện tại châu Phi, thu hút nhiều nghìn người Algeria và đứng thứ 03 trong bảng xếp hạng các trang mạng bán hàng tại quốc gia Bắc Phi này. Jumia là một nền tảng trực tuyến nổi tiếng của Nigeria và là một doanh nghiệp thương mại điện tử, được biết đến với việc cung cấp nhiều loại sản phẩm trong danh mục thời trang, trò chơi, điện tử, sức khỏe và sắc đẹp, v.v. Ngày nay Jumia nhận vận chuyển hàng tại hơn 10 quốc gia của Châu Phi như Nigeria, Ai Cập, Kenya, Algeria, Bờ Biển Ngà, Cameroon, Ghana, Morocco, Tanzania, Senegal, Tunisia và Uganda.

4/ Temtem One. Mặc dù chiến lược marketing không rầm rộ song trang mạng bán hàng này cho phép người truy cập tiếp cận tất cả các sản phẩm trên quầy hàng của những siêu thị lớn nhỏ tại Algeria.

5/ Yassir Market. Với việc tăng cường hoạt động tiếp thị, Yassir Market là một trang mạng mua bán mới liên quan đến các giao dịch hàng hóa, dịch vụ online.

6/ Batolis. Đây cũng là một trong những website tiên phong trong việc bán hàng online tại Algeria, giới thiệu cho các cá nhân cũng như doanh nghiệp một loạt các sản phẩm, trong đó có những mặt hàng mới nhất.

7/ Alger-Bazar. Là một trang bán hàng trên mạng 100% của Algeria, cung cấp các sản phẩm có chất lượng với giá tốt nhất gồm cả dịch vụ giao tại nhà.

8/ Algérie Store. Là một nền tảng bán hàng trên mạng cho phép người dùng có thể truy cập rất nhiều các cửa hàng trực tuyến giới thiệu các sản phẩm chất lượng.

9/ Negdilek. Là một nền tảng bán hàng trên mạng có được thành công lớn trong thời gian qua. Thực chất đây là một siêu thị trực tuyến với dịch vụ giao tại nhà với rất nhiều sản phẩm chất lượng.

10/ Algérie Market. Là một nền tảng bán hàng trên mạng thành lập năm 2016, thực chất đây là một đại siêu thị trực tuyến dành cho người Algeria muốn mua sắm online với giá ưu đãi, kèm theo giảm giá, chiết khấu sản phẩm.

PV