20 năm PG Bank - Vững vàng một niềm tin

Ngày 13/11/2013, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (13/11/1993 - 13/11/2013). Đây là một sự kiện trọng đại, mốc son rực rỡ đánh dấ
Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập ông Nguyễn Quang Định, Tổng Giám đốc PG Bank cho biết: "Năm 2013 là năm bản lề ghi dấu chặng đường 20 năm trưởng thành và phát triển của Ngân hàng, song đây cũng là giai đoạn đầy khó khăn của nền kinh tế và ngành ngân hàng nói riêng trong xu hướng tái cấu trúc toàn diện của Chính phủ. Tôi tin tưởng rằng, với thế và lực sẵn có, với sự ủng hộ của các cổ đông và đối tác, khách hàng, cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, PG Bank nhất định vượt qua giai đoạn đầy thách thức này và tiếp tục phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, góp phần phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của đất nước, xứng đáng với các danh hiệu mà các Bộ, ban và ngành ngân hàng trao tặng."

Trải qua thập kỷ xây dựng và trưởng thành, với sự cố gắng của rất nhiều thế hệ cán bộ nhân viên, PG Bank đã vượt qua bao khó khăn thử thách để ổn định và phát triển bền vững. Để ghi nhận những đóng góp tích cực của các cán bộ, nhân viên cho sự phát triển của PG Bank trong 20 năm qua, tại buổi lễ, Ban lãnh đạo PG Bank đã trao tặng kỷ niệm chương nhằm tôn vinh các cán bộ, nhân viên có những cống hiến, đóng góp lâu dài đối với sự nghiệp phát triển của Ngân hàng. Ngân hàng cũng hi vọng, trong thời gian tới, tập thể cán bộ nhân viên PG Bank tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng nâng cao đạo đức nghề nghiệp, trình độ nghiệp vụ, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ ngân hàng hiện đại, đứng vững trong cạnh tranh, đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của xã hội về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tạo ra nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng trao tặng nhiều phần quà đến các khách hàng truyền thống đã luôn tin tưởng và gắn bó với Ngân hàng.