Anh Bùi Thiện Chiến - người con đất Mỹ Hào, Hưng Yên - là con trai của liệt sỹ Bùi Thiện Khái. Sớm mồ côi cha từ nhỏ, anh đã vượt qua mọi khó khăn, thiếu thốn tình cảm, sự che chở của người cha để quyết tâm vươn lên trong cuộc sống.

Anh Bùi Thiện Chiến (bìa phải) nhận thư thăm hỏi của Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam

Tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân, năm 1991 anh về công tác tại Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình. Bằng kiến thức và tâm huyết của mình, anh đã nghiên cứu thực tiễn để vận dụng kiến thức đã được học trong công tác tham mưu, xây dựng cơ chế, chính sách, chế độ phát huy năng lực của người lao động góp phần nâng cao NSLĐ & hiệu quả kinh doanh, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Anh được Lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình, tiếp đó là Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty.

Anh Bùi Thiện Chiến hướng dẫn CBCNV thực hiện Quy trình bán hàng 5 bước

Đối với đồng nghiệp, anh luôn hòa đồng, quan tâm chia sẻ thông tin, truyền đạt kinh nghiệm với mong muốn phát huy được sức mạnh tập thể trong xây dựng đơn vị.

Qua nhiều năm công tác, dù ở cương vị nào anh cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đã nhiều năm được Tập đoàn/Công ty khen thưởng.

Anh Lưu Bá Vang - người con đất Thanh Oai, Hà Nội - là con trai của Liệt sỹ Lưu Bá Vượng. Anh là người Cửa hàng trưởng quyết đoán, mạnh mẽ, sẵn sàng xông pha vào nơi khó khăn, thử thách mà chúng ta từng biết đến trong bài: “Ở đâu khó, ở đó có anh Vang”.

Trải qua quá trình công tác tại nhiều đơn vị: từ Kho Xăng dầu nội dụng Văn Yên đến CHXD số 21 - Tây Mỗ, số 7 - Đại An và đến nay là số 23 Xa La.

Ở đâu anh cũng thể hiện được tư chất của người đứng đầu đậm chất thủ lĩnh: nói được làm được, quan tâm sát sao đến từng nhân viên, đồng nghiệp để tạo nên tập thể luôn tràn đầy sức mạnh thi đua LĐSX; được khách hàng tin cậy & quý mến.

Tại các CHXD anh làm Cửa hàng trưởng, sản lượng luôn tăng trưởng bền vững qua các năm. Đặc biệt, khi nhận nhiệm vụ làm Cửa hàng trưởng CHXD số 23 Xa La, anh đã đưa sản lượng của cửa hàng này từ mức bình quân 420 m3/tháng (năm 2014) đến nay đã vượt mức 1.200 m3/tháng, NSLĐ bán lẻ đạt hơn 60 m3/người/tháng - là cửa hàng có sản lượng bán ra & NSLĐ cao nhất Công ty.

Bên cạnh hoạt động chuyên môn, anh còn tham gia BCH Đảng bộ Công ty và trực tiếp làm Bí thư Chi bộ khối Cửa hàng Hà Đông. Năm 2017 anh là một trong các Bí thư chi bộ xuất sắc được biểu dương tại “Hội nghị tuyên dương Bí thư chi bộ tiêu biểu trong công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của ĐUK Doanh nghiệp Trung ương”.

Anh Lưu Bá Vang Cửa hàng trưởng CHXD số 23 Xa La - Bí thư chi bộ khối Hà Đông

Dù ở bất kỳ cương vị nào trong công việc hay công tác đoàn thể anh Lưu Bá Vang luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều năm được Tập đoàn/Công ty vinh danh, khen thưởng, được cử đi tham dự Hội nghị Cửa hàng trưởng xuất sắc do Tập đoàn tổ chức năm 2017 tại Nhật Bản và năm 2018 tại Hàn Quốc.

Anh Nguyễn Viết Âu - là người con đất Đan Phượng, Hà Nội - là con trai của Liệt sỹ Nguyễn Viết Chính. Anh là tấm gương tiêu biểu cho hình ảnh người Công nhân Áo xanh Petrolimex cần mẫn, chăm chỉ, đúng chất PLX.

Công đoàn bộ phận Sơn Tây thăm và trao quà tặng anh Nguyễn Viết Âu

Được tuyển dụng vào làm công nhân bán hàng từ những năm đầu thành lập Công ty. Trải qua gần 20 năm gắn bó, anh luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

NSLĐ của anh thường xuyên đạt hơn 55 m3/tháng, luôn cao hơn so với NSLĐ bình quân toàn Công ty. Anh là người anh cả luôn gương mẫu, hiền lành, tận tụy với công việc, được đồng nghiệp quý mến, cùng với tập thể cửa hàng chung tay, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung, đóng góp cho sự phát triển của Công ty.

Anh Hồ Sỹ Minh - người con quê hương Xô Viết Nghệ Tĩnh - là con trai của Liệt sỹ Hồ Sỹ Mẫu. Anh là người công nhân cần mẫn, trung thực, người con hiếu thảo vẫn từng ngày chăm lo, săn sóc mẹ già ở quê.

Anh Hồ Sỹ Minh phục vụ khách hàng

Công tác tại CHXD số 6 Đỗ Xá - Xí nghiệp Xăng dầu K133, với sản lượng hơn 550 m3/tháng - là cửa hàng có sản lượng cao thứ nhì Công ty. Khách hàng đông, nhưng anh vẫn vui vẻ, tận tâm phục vụ, NSLĐ của anh đạt hơn 50 m3/tháng.

Trong công việc, anh luôn nhiệt tình, hết mình, không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng giúp đỡ các đồng nghiệp, được mọi người tin yêu.