5 kiểu tóc "thần thánh' khó bỏ qua cho những cô nàng mùa đông

Những kiểu tóc dưới đây sẽ khiến phái đẹp mê mẩn về độ trẻ trung và sang chảnh và phù hợp với mùa đông nữa đó.

1. Tóc ngắn uốn xoăn

Hiện nay xu hướng tóc ngang vai trở nên phổ biến, kiểu tóc này rất thích hợp với những cô nàng cá tính; tóc xoăn ngang vai được bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi và trở nên được yêu thích. 

Để mái tóc ngắn xoăn uốn thêm phần lung linh, bạn có thể lựa chọn dập xù phân chân tóc, kết hợp để mái ngố thưa đồng thời nhuộm thêm màu cho tóc. Như vậy sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Mái tóc này phù hợp với rất nhiều khuôn mặt khác nhau, mang lại cho các bạn gái sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính.

2. Tóc dài xoăn sóng

Kiểu tóc này dành riêng cho những cô nàng thích tóc dài bồng bềnh và đặc biệt yêu thích sự dịu dàng. Một mái tóc quyến rũ với gam màu ấm áp như đỏ mận, vàng nâu, hay nâu socola cũng khá thú vị cho mùa đông lạnh năm nay. Tuy không phải là một kiểu tóc mới lạ, nhưng kiểu tóc đẹp này vẫn có sức hút riêng khiến ai cũng mê đắm, nhất là các chàng trai.

3. Tóc bob uốn cúp

 

Tóc bob là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều bạn gái ưa thích nhất đặc biệt là vào mùa đông bởi có thể tha hồ mix đồ cá tính bụi bặm với áo ấm dày hay boot cao cổ...Tóc ngắn sẽ tạo cho bạn gái trẻ trung và khỏe khoắn, nó không những không làm lộ khuyết điểm má bầu bĩnh mà còn tôn lên những đường nét sắc xảo trên khuôn mặt bạn. Vì vậy, những cô nàng mặt hơi "bầu bĩnh" mùa đông năm nay hãy thử thay đổi nhé.

4. Tóc xoăn nhẹ

Nếu bạn sở hữu mái tóc dài tương đối nên chọn cho mình mái tóc xoăn nhẹ. Bởi không chỉ có ưu điểm thanh lịch, nhẹ nhàng và hấp dẫn, mẫu tóc này còn mang lại cho bạn sự điệu đà  dịu dàng và quan trọng hơn không làm mất đi sự tự nhiên cho các bạn nữ. Ưu điểm nổi bật nhất của mốt tóc xoăn nhẹ được rất nhiều bạn nữ lựa chọn và yêu thích nữa đó chính là dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phối hợp nhiều phong cách style khác nhau.

5. Tóc tỉa layer


Kiểu tóc layer là tóc tỉa với những lớp tóc xếp chồng lên nhau, phần đuôi tóc được xử lý vát và nhọn, tạo ra các lớp tóc đan xen trông rất cá tính, gọn gàng. Đây là kiểu tóc được nhiều người đẹp Hàn yêu thích bởi nó giúp xử lý, loại bỏ những phần tóc không cần thiết và làm tăng độ bồng bềnh cho mái tóc nhìn mái tóc phồng ở trên nhưng lại thon gọn ở phần đuôi tóc. Tóc Layer sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn biến mái tóc dài đơn điệu của mình trở nên tuyệt vời hơn.

Lan Anh (TH)