8 địa điểm siêu đẹp của Nha Trang có thể bạn chưa biết

Nha Trang với khí hậu ôn hòa, biển xanh trong quanh năm cùng những điểm vui chơi bậc nhất và không ngừng đổi mới hằng ngày luôn thu hút du khách gần xa

Bạn có thể đã đến Nha Trang một hoặc nhiều lần nhưng bạn có chắc đã khám phá hết những địa điểm tuyệt vời này của Nha Trang.

1. Đảo Tình yêu

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút đi canô, Đảo Tình Yêu là một trong các địa điểm du lịch mới và còn rất ít người biết đến. Nơi đây còn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ, vỡi các bãi đá trứng trải dọc ven biển, cát trắng và nước trong xanh không gợn sóng.

Với diện tích rộng, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển sạch, đẹp và trong xanh, xa xa là cá bãi đá trứng do thiên nhiên hình thành. Khi đến đây, bạn sẽ thỏa thích tận hưởng không khí trong lành, yên bình, nghe tiếng sóng vỗ bờ rì rào, thoát khỏi sự vồn vã, tấp nập của thành thị,…

Đảo tình yêu
Khung cảnh lãng mạn đúng như tên gọi Đảo Tình yêu

2. Khu du lịch sinh thái đảo yến Đông Tằm

Khu du lịch sinh thái đảo yến Đông Tằm nằm trên đảo Hòn Tằm của vịnh Nha Trang. Với diện tích rộng khoảng hơn 10ha, được bao bọc bởi hai vách núi có bãi tắm hoang sơ và sạch đẹp.

Tới đây, du khách tha hồ ngắm biển, ngắm núi, ngắm những ngôi nhà canh giữ đảo yến chênh vênh bên vách đá và thỏa thích tắm biển, tắm nắng, câu cá, khám phá hệ sinh thái rạn san hô…hay tham gia các trò chơi thể thao dưới nước như: chạy mô tô nước, chèo thuyền kayak, phao nhún, dù lượn...

Đảo Yến
Đảo Yến có bãi tắm đôi đẹp nhất Nha Trang

3. Bãi biển Nhũ Tiên

Nhũ Tiên là một trong số ít các bãi biển trên đất liền sở hữu vẻ đẹp hiếm có ở Nha Trang được bao bọc bởi những dãy núi cao nên biển ở đây khá êm ả. Mặc dù bãi biển này được đưa vào khai thác du lịch cách đây cả chục năm nhưng những nét hoang sơ, kỳ thú và đặc biệt là không gian yên tĩnh vẫn được giữ gìn.

Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đúng nghĩa “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” của biển Nhũ Tiên. Với làn nước xanh trong có thể nhìn tận đáy, bờ cát trắng mịn trải dài ra biển, phía trên là cồn cát với những hàng dừa cao vút đang đung đưa trước gió mọi thứ như hòa quyện lại với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. 

Nhũ tiên
Nhũ Tiên là một trong số ít các bãi biển trên đất liền sở hữu vẻ đẹp hiếm có ở Nha Trang.

4. Khu nhà băng màu độc đáo tại Việt Nam

Đây là nhà băng màu quy mô lớn tại Việt Nam với các tượng bằng băng được điêu khắc kỳ công bởi các nghệ nhân Hàn Quốc. Công nghệ làm lạnh băng của Hàn Quốc tạo ra những khối băng đủ màu sắc kết hợp với hiệu ứng ánh sáng lung linh.

Tại đây còn có 2 chiếc cầu trượt được làm bằng băng 100% cả người lớn và trẻ em đều có thể trượt thỏa thích. Mang đến cảm giác như mình đang lạc vào một khu vườn cổ tích bằng băng tuyết cho mọi du khách.

Nhà băng
Cầu trượt băng

Điểm nhấn khác tại đây, là khu vui chơi giải trí công nghệ VR (Virtual Reality) - Công nghệ VR hiện đại bậc nhất với máy 6 chuyển động, đem lại cảm giác sống động như thật. Với các trò chơi cảm giác mạnh như: Tàu lượn siêu tốc, Robot chiến đấu, Đua xe, Khám phá Vạn Lý Trường Thành, Bay trên khinh khí cầu…

Tại tầng 2, còn có quán cà phê với những góc chụp ảnh rất nghệ thuật: những chiếc võng khổng lồ trên không, mái vòm bằng kính, những bức tường 3D đẹp thật….

Mái vòm
Mái vòm kính khổng lồ trong khu nhà băng

5. Galina Lake View

Được xem là “ốc đảo xanh” của thành phố biển Nha Trang, khu du lịch sinh thái Galina Lake View thu hút mọi du khách bằng cách nhẹ nhàng và gần gũi nhất. Qua chiếc cầu sắc đỏ bắc qua kênh đào, bạn sẽ được sải bước trên những con đường đầy hoa, từ những giàn hoa giấy đỏ tươi đến những cụm hoa mua tím đẹp mơ màng. Men theo bờ hồ Kênh Hạ là những vườn cây thông đến từ cao nguyên Đà Lạt, những cây luồng từ bản vùng cao xứ Thanh, những “trái tim tình yêu”, “căn nhà hạnh phúc” hay “khu vườn âm nhạc” với những mô hình nhạc cụ như thật.

Ốc đảo xanh
Không chỉ là điểm đến để ngắm cảnh, Galina Lake View còn có nhiều dịch vụ để bạn thư giãn và trải nghiệm như: du ngoạn ca nô, chèo thuyền, câu cá… 

6. Vách yến nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Với không gian riêng biệt, thoáng đãng, Làng yến Mai Sinh đang là một trong những địa điểm đầy hấp dẫn và thú vị được các nhóm bạn trẻ và đoàn tour du lịch ưu tiên lựa chọn. Làng Yến Mai Sinh nằm trải dài bên bờ sông được bao bọc bởi lũy tre xanh và ẩn mình trong vườn cây trái. Đến làng yến này, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hang yến, tìm hiểu quá trình chim yến làm tổ, quy trình thu hái, tinh chế cho đến các sản phẩm làm từ tổ yến. Đặt biệt là bức tường vàng huyền thoại mang tên “Làng yến Mai sinh”.

Vách yến
Làng Yến nhân tạo Mai Sinh

7. Skylight Nha Trang

Skylight Nha Trang là một dự án của tập đoàn “See The World” của Mỹ, với 4 hạng mục cực đặc sắc là: Skywall & Pool Deck, Rooftop Beach Club, 360 Skydeck và Lighthouse.

Skywall & Pool Deck là khu vực dành cho những bạn trẻ muốn thử thách mình hoặc những bạn trẻ ưa mạo hiểm. Skywall là khu vực nằm ở tầng 43 được thiết kế với những tấm kính trong suốt để du khách có thể trải nghiệm thành phố dưới chân mình nhộn nhịp về đêm. Chính vì những tấm kính trong mà tầm nhìn sẽ không bị hạn chế mà lại cho cảm giác rất chân thật, thoáng đãng.

Skywall
Đứng ở Skywall & Pool Deck bạ có thể ngắm toàn bộ thàng bộ Nha Trang dưới chân mình

Rooftop Beach Club là khu vực mà không ai muốn bỏ qua khi muốn “bùng cháy” tại Skylight Nha Trang. Khu vực Rooftop Beach Club này mang màu sắc hiện đại hòa quyện cùng “hơi thở” La tinh sẽ khiến bạn phải lắc lư theo điệu nhạc. Đây là một địa điểm lý tưởng nếu bạn yêu thích cuộc sống về đêm, muốn ngắm nhìn một Nha Trang thật sôi động khi thành phố lên đèn.

Quầy bar
Nếu bạn muốn khám phá cuộc sống về đem thì Rooftop Beach Club là địa chỉ lý tưởng

Lighthouse là ngọn hải đăng cao nhất thế giới tính tới thời điểm này. Ngọn hải đăng của Skylight cao 151m và cũng là công trình cao nhất của tòa nhà tại tầng 45. Bạn có thể đứng bất cứ đâu, bất cứ ngóc ngách của thành phố Nha Trang và hãy ngước lên trời nhé, chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy ngọn hải đăng của Skylight đó.

Hải Đăng
Đứng ở bất cứ đâu tại Thành phố Nha Trang bạn cũng có thể nhìn thấy ngọn hải đăng Skylight

360 Skydeck được biết đến là một đài quan sát 360 độ nằm tại địa điểm lý tưởng nhất Nha Trang. Du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp khi trước mắt hiện ra là những cảnh quan nên thơ của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Đài quan sát được đặt ngay dưới chân ngọn hải đăng, rất thuận tiện cho du khách sau khi ngắm nhìn thành phố từ ngọn hải đăng. Chắc chắn đây là trải nghiệm thú vị nhất tại Skylight bởi skybar chất nhất Nha Trang đã mang đến một hoạt động giải trí mới mẻ bằng chiếc ống nhòm hiện đại có tầm nhìn gấp 400 lần này.

Đài quan sát
360 Skydeck được biết đến là một đài quan sát 360 độ nằm tại địa điểm lý tưởng nhất Nha Trang

8. Khu du lịch tàu ngầm Nha Trang

Dù mới được tiến hành mở cửa hoạt động chưa lâu nhưng nơi đây đã được đánh giá là một trong những điểm đến hot nhất trong năm 2020. Khu du lịch được chia ra làm nhiều khu riêng bao gồm nhà hàng quán bar,  khu phố đi bộ, cấu trúc Nha Trang xưa và nay, khu tâm linh, thư pháp, khu công viên đá…

Tàu ngầm
Khu du lịch Tàu ngầm  Nha Trang là điểm đến Hot nhất năm 2020

Một trong những tâm điểm chính của khu du lịch này chính là khu vực nhà hàng được xây dựng và thiết kế theo hình dáng của những chiếc tàu ngầm, tàu chiến và máy bay trên núi. Mô hình được mô phỏng gần như hoàn toàn giống với chiếc tàu ngầm kilo 636  quân cảng Cam Ranh. Tàu được làm hoàn toàn bằng bê tông, với chiều dài 70 m và chiều rộng hơn 10 m. Những chi tiết từ màu sắc, chiều dài, các trang bị đều được làm một cách cầu kỳ và tỷ mỉ nhất khiến không ít người lầm tưởng đây là tàu thật.

Tàu ngầm
Khu vực nhà hàng được xây dựng và thiết kế theo hình dáng của những chiếc tàu ngầm

 

Nguyên Vy t/h