8 trải nghiệm tuyệt vời tại Khu du lịch cà phê Tám Trình không thể bỏ lỡ

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn sự hùng vĩ của thác nước, nhâm nhi một ly cà phê nguyên chất giữa thiên nhiên hoang sơ và đắm mình trong cảm giác tĩnh lặng trước vẻ đẹp của tạo hoá. Đây chỉ là một trong số những trải nghiệm mà bạn có được khi dừng chân tại Tám Trình Coffee.

Khu du lịch trải nghiệm cà phê Tám Trình tọa lạc tại Nam Ban – Lâm Hà (cách trung tâm thành phố Đà Lạt 20km) là một điểm đến vô cùng đặc biệt dành cho khách du lịch trong nước và quốc tế với những trải nghiệm độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt - Việt Nam.

Tám Trình

Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian tuyệt vời đầy màu sắc của nền văn hóa cà phê đặc trưng của Việt Nam. Điểm nhấn nổi bật, thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là tận mắt chứng kiến sự hùng vĩ của thác Voi - một trong 3 thác nước hùng vĩ bậc nhất Lâm Đồng - với dòng nước được bắt nguồn từ dòng Cam Ly Đà Lạt đổ xuống dữ dội và tung bọt trắng xoá trên những tảng đá lớn đã phủ kín rêu phong.

Tám Trình

Được đứng trước khung cảnh tuyệt mĩ này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác được ôm ấp, vỗ về bằng sự kỳ vĩ và mạnh liệt của những dòng chảy thiên nhiên. Từng dòng thác cứ chảy siết tạo ra tiếng vọng rung động đầy cảm xúc, lẫn trong mùi hương của cây cỏ tạo nên một không gian yên bình thuần khiết, cứ ngỡ chỉ có bạn và đất trời đang trút bầu tâm sự cùng nhau. Cả vùng rừng núi bao la nghe tiếng thác đổ như độc tấu khúc nhạc đại ngàn.

Ngoài việc khám phá một nguồn hứng cảm về thiên nhiên và nghệ thuật, bạn sẽ còn cảm nhận được sự phong phú và độc đáo của văn hóa cà phê Việt Nam tại đây.

Tám Trình

Với mô hình của một trang trại cà phê khép kín, đến với Tám Trình Coffee bạn không chỉ được thưởng thức hương vị đầy mê hoặc của cà phê nguyên chất mà còn được tham gia những trải nghiệm đa chiều về quá trình canh tác và sản xuất cà phê.

Tám Trình

Du khách sẽ được tìm hiểu về các giai đoạn từ việc trồng cây cà phê cho đến quá trình chế biến và rang xay. Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn cho bạn hiểu quá trình mà những hạt cà phê trải qua trước khi chúng trở thành một ly cà phê thơm ngon.

Tám Trình

Tám Trình Coffee tin chắc rằng du khách sẽ bị chinh phục bởi cảnh quan hùng vĩ và mát mẻ của thác nước, một sức cuốn hút của ly cà phê nguyên chất giữa thiên nhiên hoang sơ và đắm mình trong cảm giác tĩnh lặng trước vẻ đẹp của tạo hoá.

8 trải nghiệm tuyệt vời tại khu du lịch cà phê Tám Trình mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt:

1/ Thị giác (mắt): Nếu bạn làm hoạ sĩ, Tám Trình Coffee tin rằng tạo hoá đã ban tặng một bức hoạ có thác, núi và sông, làm cho bạn tĩnh lặng trước vẻ đẹp kỳ vĩ này.

Tám Trình

2/ Thính giác (tai): Nếu bạn yêu thích âm nhạc, tại Tám Trình coffee, giữa vùng rừng núi bao la nghe tiếng thác đổ như độc tấu khúc nhạc đại ngàn.

3/ Khứu giác (mũi) : Nếu bạn là người yêu thích hương thơm thì mùi cà phê rang phảng phất giữa núi rừng bạt ngàn, thiên nhiên hoang sơ sẽ khiến bạn cảm giác bình yên đến lạ kỳ.

4/ Vị giác: Nếu bạn là ngừoi đam mê ẩm thực – Tám Trình coffee gửi đến bạn ly cà phê thơm dịu, đắng nhẹ và hậu vị ngọt của cà phê được hái chọn lọc từ quả chín.

Tám Trình

5/ Xúc giác (chạm bằng tay): Nếu bạn muốn hoà mình vào thiên nhiên, Tám Trình coffee là nơi bạn chạm đến vẻ đẹp của từng cành hoa, lá cỏ để thấy mình thật nhỏ bé trước thiên nhiên tuyệt vời.

Tám Trình

6/ Nơi chữa lành cảm xúc: Khu du lịch Tám Trình bao gồm một trang trại cà phê xanh mát và bình yên. Bạn có thể thả mình trong không gian yên tĩnh, ngắm nhìn những cánh đồng cà phê rực rỡ và thư giãn bên tách cà phê thơm ngon, xoá bỏ mọi ưu phiền và bề bộn của cuộc sống.

7/ Nơi chất lượng cao được cam kết: Tám Trình đặt lên hàng đầu việc cung cấp cà phê chất lượng cao từ những hạt cà phê được trồng và chế biến chính hiệu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng được thưởng thức những tách cà phê đậm đà, hay những ly nước ép từ trái cây vườn nhà đầy tinh tế, mang đến cho bạn một trải nghiệm ấn tượng.

Tám Trình

8/ Sự giáo dục và trải nghiệm vui vẻ: Khu du lịch trải nghiệm cà phê Tám Trình không chỉ mang đến một phong cách cà phê độc đáo, mà còn cho bạn một cơ hội để tìm hiểu, khám phá và thưởng thức hương vị của nền văn hóa cà phê Việt Nam. Điều này tạo điều kiện cho bạn tận hưởng sự tương tác và khám phá, mang đến một trải nghiệm vui vẻ và độc đáo.

Huy Tưởng