82 lao động giỏi được CASUMINA khen thưởng trong quý II/2021

CASUMINA vừa quyết định khen thưởng 82 lao động giỏi trong quý II/2021 với số tiền thưởng 82 triệu đồng, trong đó một nửa là tiền từ Quỹ lương Công ty, nửa còn lại từ Quỹ Công đoàn.

Đây là những người đã đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty CP Công nghiệp Cao su miền Nam (CASUMINA) trong thời gian qua.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, từ đầu tháng 6/2021, CASUMINA đã tổ chức cho người lao động “3 tại chỗ”, nhằm đảm bảo duy trì sản xuất kinh doanh, đạt mục tiêu “lợi ích kép” của Chính phủ.

Casumina phòng chống dịch
Người lao động thực hiện "3 tại chỗ", những chiếc lều này là nơi anh em nghỉ ngơi sau ca làm việc

 

Người lao động khi tham gia “3 tại chỗ” đều được Công ty và Công đoàn chăm lo chu đáo nơi ăn, chốn ngủ, bữa cơm ca đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Đội ngũ làm việc online vẫn đảm bảo tối đa mọi công đoạn để các đơn hàng không bị ảnh hưởng.

Casumina phòng chống dịch
Bữa cơm ca vẫn được đảm bảo đủ dưỡng chất, ngoài ra còn có thêm các bữa phụ với bánh, sữa, trái cây bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho người lao động

 

Trong khó khăn, được sự quan tâm chăm sóc chu đáo của Công ty và Công đoàn Công ty, người lao động càng nỗ lực làm việc, gạt sang bên sự thiếu thốn tình thân để hoạt động của Công ty được duy trì. Mỗi quý, Công ty đều tổ chức khen thưởng người lao động giỏi, với phần thưởng thiết thực động viên người lao động.

Ở CASUMINA, “Lắng nghe & thấu hiểu” là tiêu chí hàng đầu của đội ngũ lãnh đạo Công ty, sự đoàn kết và yêu thương chân thành cũng chính là nguồn động lực để người lao động luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc được giao, cùng Công ty vượt đại dịch.

Một số hình ảnh trao thưởng cho người lao động của Xí nghiệp Cao Su Đồng Nai trực thuộc CASUMINA, quý II/2021.

Casumina phòng chống dịch
Đầy đủ từ ban lãnh đạo Công ty, ban thường vụ Công đoàn Công ty, lãnh đạo và thường vụ Công đoàn Xí nghiệp có mặt để động viên người lao động

 

Casumina phòng chống dịch

Casumina phòng chống dịch

Casumina phòng chống dịch

 

Hoàng Hồ