Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam: Khánh thành và bàn giao các hạng mục công trình tại trường THPT Xuân Hòa, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng

Ngày 23/10/2010, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao các hạng mục công trình cho Trường THPT Xuân Hòa tại xã Xuân Hòa, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Các hạng mục công trình được khánh thành và bàn giao cho Trường gồm có: Nhà học bộ môn 2 tầng diện tích xây dựng 598,4m2; Nhà công vụ giáo viên 2 tầng, diện tích xây dựng 505,66m2 gồm 12 phòng khép kín và Nhà Đa năng một tầng 350 chỗ ngồi. 

Đây là các hạng mục công trình đầu tư xã hội nằm trong chương trình an sinh xã hội năm 2010 do các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam thực hiện, trong đó, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí là đơn vị tài trợ toàn bộ kinh phí 9,5 tỷ đồng và Công ty CP Xây lắp Dầu khí Hà Nội là đơn vị tổng thầu. 

Tại lễ khánh thành và bàn giao, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí cũng trao 20 suất học bổng, trị giá 500.000đ/suất cho các học sinh nghèo vượt khó của xã Xuân Hòa, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

  • Tags: