An Minh chính thức phân phối nho khô Sunview 2024 tại thị trường Việt Nam

Ngày 6/12, Công ty XNK thương mại An Minh (An Minh) tổ chức lễ ra mắt sản phẩm NHO KHÔ SUNVIEW 2024 được NK trực tiếp từ Công ty Sunview Marketing International (Sunview).

Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm chất lượng từ thương hiệu nhà vườn nổi tiếng tại Califonia (Hoa Kỳ), hơn 6 năm qua, An Minh và Sunview là đối tác chiến lược cung cấp nho khô Sunview tại thị trường Việt Nam. Bằng những nỗ lực trong việc xây dựng thương hiệu với những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín, sản phẩm nho khô Sunview đã được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng và có những phản hồi tích cực.

An Minh chính thức phân phối nho khô Sunview 2024 tại thị trường Việt Nam
An Minh và Sunview là đối tác chiến lược cung cấp nho khô Sunview tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện này không chỉ là cơ hội kết nối thương mại mà còn là cơ hội để An Minh học hỏi và chia sẻ kiến thức với các đối tác quốc tế. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây NK chất lượng nhất và hy vọng rằng sự hợp tác này với Sunview sẽ tạo ra nhiều cơ hội mới để An Minh phục vụ khách hàng một cách tốt hơn, đại diện An Minh nhấn mạnh.

Cũng tại sự kiện ra mắt sản phẩm nho khô Sunview 2024, An Minh đã thực hiện ký kết hợp tác kinh doanh với hơn 10 đại lý phân phối tại thị trường Việt Nam.

An Minh chính thức phân phối nho khô Sunview 2024 tại thị trường Việt Nam
Sản phẩm nho khô của Sunview được Công ty XNK thương mại An Minh (An Minh) nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Được biết, Sunview là thương hiệu nhà vườn nổi tiếng ở Califonia với hơn 60 năm kinh nghiệm trồng và xuất khẩu sản phẩm nho tươi và nho khô ở Hoa Kỳ. Theo đó, sản phẩm nho khô Sunview 2024 với công nghệ độc quyền sấy khô hiện đại, không tẩm đường, không tẩm dầu giữ nguyên hương vị tự nhiên của trái nho tươi mà vẫn không làm mất đi giá trị dinh dưỡng.

"Chúng tôi tin tưởng rằng với giá trị dinh dưỡng, mẫu mã sản phẩm đẹp bắt mắt sản phẩm nho khô Sunview 2024 sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu quà biếu quà tặng tết 2024", đại diện An Minh nói.

Diệu Hân