Thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, mua sắm hay đóng các loại phí như phí bảo hiểm, học phí… qua thẻ tín dụng đã ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới hiện đại bởi sự tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian. Trong giai đoạn giãn cách xã hội, việc thanh toán qua thẻ tín dụng càng trở nên hữu ích bởi không chỉ đem lại sự an toàn mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí sinh hoạt. Hãy cùng khám phá những lợi ích hấp dẫn từ các kênh thanh toán online dưới đây:

the vib
Thẻ VIB Online Plus hoàn tiền 3% mọi giao dịch online, bao gồm thanh toán hóa đơn

Mua sắm an toàn tại nhà, ưu đãi trong mùa dịch

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, mua sắm online là giải pháp hiệu quả giúp đáp ứng nhu cầu hàng hóa sinh hoạt của mỗi giai đình, đồng thời đảm bảo an toàn.

Các ngân hàng có nhiều ưu đãi cho các hoạt động mua sắm qua thẻ như hoàn tiền, tích điểm, ưu đãi giá cả… rất thiết thực và hiệu quả, với hàng loạt các địa chỉ mua hàng tin cậy, hấp dẫn.

Nhằm tăng sự tiện lợi và an toàn cho khách hàng, VIB đưa ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ tín dụng VIB khi mua sắm trực tuyến qua Chương trình Ưu đãi mùa dịch - Mua sắm an toàn tại nhà (https://www.vib.com.vn/vn/promotion/installment-detail?cate=&promotionId=4245724&name=Uu-dai-mua-dich---Mua-sam-an-toan-tai-nha), thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Theo đó, khách hàng mua sắm qua tất cả các thẻ tín dụng VIB bằng hình thức E-commerce tại Tiki, Shopee, Lazada, Sendo đều có cơ hội được giảm giá đến 500.000 VNĐ; mua thực phẩm tươi sống tại Now Food/Now Fresh, Tikingon giảm đến 50.000 VNĐ, Co.opmart/Co.opXtra hoàn tiền 100.000 VNĐ; mua đồ điện tử, điện gia dụng tại Nguyễn Kim Online, Samsung Online, sử dụng FPT Play được hoàn tiền 100.000 VNĐ.

Nếu cần trang bị thêm máy tính bảng, laptop phục vụ việc học trực tuyến cho con em, chủ thẻ tín dụng VIB có thể mua tại website FPTShop Online để được hưởng các ưu đãi giảm giá mùa này, được giảm thêm 1 triệu nếu hóa đơn thanh toán từ 10 triệu, và trả góp 0% lãi suất.

Thanh toán hóa đơn điện, nước online qua thẻ tín dụng, nhận hoàn tiền từ ngân hàng

Thời điểm áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trùng với cao điểm mùa hè khiến nhu cầu dùng điện, nước, internet, … của các gia đình tăng cao. Các phương thức thanh toán hóa đơn online sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc, giảm thiểu rủi ro lây nhiễm virus Covid-19.

Thanh toán online qua thẻ tín dụng VIB giúp bạn thanh toán các hóa đơn sinh hoạt cho gia đình ngay tại nhà mà không cần dùng đến tiền trong tài khoản lại được ưu đãi từ ngân hàng. Thao tác thanh toán rất đơn giản: mở ví điện tử đã lưu thông tin thẻ hoặc ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, vào thanh toán hóa đơn, chọn thanh toán qua thẻ tín dụng. Tiền hóa đơn sẽ được trừ vào tài khoản thẻ tín dụng của bạn.

Khi giao dịch qua MyVIB, bạn lưu ý thực hiện trong khung giờ từ 12:00 – 14:00 mỗi ngày từ nay đến 30/9 để được hoàn đến 50% giá trị giao dịch, tối đa 20.000 đồng/lần/ngày.

Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng VIB chi tiêu từ 2,5 triệu đồng trong tháng 8 và 9 sẽ nhận mã quay thưởng để có cơ hội sở hữu xe Mercedes Benz và 100 giải may mắn hấp dẫn từ chương trình Mừng sinh nhật vàng – Vạn quà tri ân.

Đồng thời, chủ thẻ VIB được hoàn đến 30% lãi thẻ tín dụng trong sao kê 3 tháng 8, 9, 10 và trả góp 0% lãi suất không tốn phí kỳ hạn 3 tháng cho các khoản chi tiêu từ 3 triệu đồng. Đây là đặc quyền áp dụng cho chủ thẻ hiện hữu nhận được thư mời sử dụng và chủ thẻ mới từ VIB nhằm đồng hành với khách hàng vượt qua thách thức của dịch bệnh.

Đóng học phí, thanh toán phí bảo hiểm online qua thẻ hưởng lợi ích gia tăng

Việc đóng các loại phí (học phí, phí bảo hiểm…) online qua thẻ tín dụng vừa hiệu quả, vừa an toàn với những thao tác rất đơn giản: truy cập vào đúng website của nhà cung cấp dịch vụ, chọn thanh toán trực tuyến, làm theo hướng dẫn, nhập thông tin thẻ và thanh toán. Lưu ý, bạn cần nhập trực tiếp địa chỉ website, không dùng thông tin lưu sẵn và kiểm tra kỹ để đảm bảo việc thanh toán được an toàn.

Các ngân hàng có nhiều ưu đãi như trả góp, hoàn tiền, tích điểm rất thiết thực giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa khoản học phí hay phí bảo hiểm lại chủ động tài chính khi phải thanh toán một lần.

Cụ thể, VIB đang áp dụng vay trả góp 0% lãi suất khi thanh toán học phí tại các trung tâm ngoại ngữ Wall Street English, Apollo English, Mathnasium, British Council. Hoặc tặng tài khoản ôn tập miễn phí 12 tháng trên hệ thống Gia sư online TOPPY từ lớp 1 đến lớp 12 khi đăng ký tại form http://bit.ly/VIBhọctrựctuyếncùngTOPPY. Hay giảm 20% cho các khóa học ngắn hạn tại trung tâm FutureLearn cho chủ thẻ VIB nhập code "MASTERCARD20"…

Với thanh toán phí bảo hiểm, chủ thẻ tín dụng VIB Happy Drive được tặng 30 lít xăng cho mỗi 10 triệu đồng, chủ thẻ VIB Travel Élite nhận 5 dặm thưởng cho mỗi 25.000 VNĐ, hoặc chủ thẻ VIB Rewards Unlimited tích lũy 20 điểm cho mỗi 1.000 đồng khi thanh toán phí bảo hiểm Prudential qua chức năng Thanh toán hóa đơn trên Internet Banking hoặc MyVIB.

the bao hiem
Thẻ VIB Happy Drive tích lũy 30 lít xăng cho mỗi 10 triệu đồng thanh toán phí bảo hiểm Prudential qua Internet Banking / MyVIB.

Mở thẻ tín dụng tại nhà, nhận thông tin thẻ liền tay

VIB đã tiên phong ứng dụng AI và Big Data để số hóa toàn bộ quy trình duyệt hạn mức và cấp thẻ thẻ tín dụng. Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng VIB nhanh chóng trong vài bước đơn giản: truy cập trang thẻ tín dụng trên website https://vib.com.vn , chọn dòng thẻ muốn mở và bấm "Đăng ký ngay", nhập thông tin theo mẫu và nhận kết quả phê duyệt hạn mức tín dụng đến 200 triệu đồng sau 30 phút; nhận thông tin thẻ sau 5 giây qua MyVIB và có thể bắt đầu chi tiêu ngay.

Khi mở mới thẻ tín dụng VIB trong 2 tháng 8 và 9, bạn được hoàn đến 1,5 triệu đồng nếu chi tiêu từ 5 triệu đồng trong vòng 45 kể từ ngày mở thẻ.