Apple mở đơn đặt trước cho Powerbeats Pro, giao hàng vào mùa hè

Mẫu tai nghe không dây Powerbeats Pro có giá 249,95 USD mà Beats công bố vào đầu tháng trước đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ cửa hàng trực tuyến của Apple.

Theo Neowin, mặc dù tiếp nhận đơn đặt hàng Powerbeats Pro sớm nhưng Apple sẽ chỉ giao tai nghe này đến với khách hàng đặt mua trước vào tháng 6. Đây là mẫu tai nghe được thương hiệu thuộc sở hữu của Apple ra mắt nhằm tiếp nối thành công của Powerbeats3 mà công ty công bố vào năm 2016, và chúng vẫn có thiết kế móc qua tai tương tự phiên bản tiền nhiệm mặc dù hoàn toàn không có dây.

Beats cho biết, Powerbeats Pro có thể cung cấp thời lượng sử dụng kéo dài tới 9 giờ nghe cho một lần sạc, và hơn 1 ngày trong tổng thời gian phát lại. Vỏ sạc cũng hỗ trợ sạc nhanh với thời gian phát lại lên tới 1,5 giờ sau 5 phút sạc.

Theo công ty, tai nghe thế hệ mới nhất có một số cải tiến so với tền nhiệm của nó, bao gồm trình điều khiển piston tuyến tính mới giúp tạo ra chất lượng âm thanh tốt hơn bằng cách sử dụng luồng khí điều áp. Powerbeats Pro được trang bị chip H1 cho phép người dùng ra lệnh khởi động Siri bằng giọng nói mà không cần nhấn bất kỳ nút nào.

Powerbeats Pro có các tùy chọn màu ngà, đen, rêu và xanh navy. Tuy nhiên, trang đặt hàng trước hiện liệt kê biến thể màu đen là lựa chọn duy nhất.