Audi E-Tron 2021 nâng cấp phiên bản mới, thêm tính năng dành cho xe sạc tại nhà

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Audi E-Tron 2021 nâng cấp phiên bản mới, thêm tính năng dành cho xe sạc tại nhà

Audi vừa nâng cấp dòng sản phẩm E-Tron và E-Tron Sportack và những chiếc SUV chạy điện sẽ có thêm các trang bị mới.

Một trong những điểm mới là sự ra đời của bộ sạc thứ 2 trên bo mạch, giúp tăng gấp đôi công suất từ 11 lên 22 kW. Hệ thống này có sẵn dưới dạng tuỳ chọn cho các mẫu xe "55" và sẽ ra mắt vào giữa năm 2021 cho các phiên bản "50" và "S".

Audi sẽ cung cấp thêm những hệ thống sạc tại gia mới với công suất cao hơn, với màn hình cảm hứng 5 inch, giá treo tường và có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng myAudi. Theo hãng xe Đức, hệ thống sạc này có thể sạc E-Tron 55 và E-Tron 55 Sportback trong vòng chưa đầy 5 giờ. 

Vô lăng của xe Audi E-Tron 2021
Vô lăng của xe Audi E-Tron 2021

Hơn nữa, hệ thống sạc cung cấp các chức năng bổ sung. Ví dụ: xe điện có thể sạc tuỳ theo nhu cầu của hộ gia đình, sạc bằng lượng điện còn lại để tránh quá tải cho toàn bộ hệ thống. Hệ thống này có thể thiết lập để sạc với lượng điện ít tốn kém hơn hoặc qua hệ thống điện năng lượng mặt trời nếu có, ngoài ra, hệ thống này còn có thể sạc được qua việc sử dụng điện tạo ra từ thời tiết như gió. Hệ thống mã PIN bảo vệ cũng được tích hợp để tránh việc sử dụng không đúng mục đích. 

Quảng cáo
Hệ thống sạc điện của Audi E-Tron 2021

Hệ thống sạc điện của Audi E-Tron 2021

Một điểm mới lạ khác là vô lăng được cập nhật, tập trung vào la zăng xe cảm biến để hỗ trợ hành trình thích ứng. Người lái xe sẽ chỉ cần chạm vào vô lăng mỗi phút một lần để đảm bảo rằng hệ thống vẫn hoạt động, mặc dù họ vẫn sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc điều khiển E-Tron, theo Audi. Hệ thống sử dụng dữ liệu được thu thập trong thời gian thực để giữ cho chiếc xe tập trung vào làn đường của mình và hỗ trợ người lái tăng tốc, phanh, duy trì tốc độ và giữ khoảng cách với xe phía trước. 

La zăng mới của xe Audi E-Tron 2021
La zăng mới của xe Audi E-Tron 2021

La zăng xe cũng được cập nhật, bên cạnh bộ 20 inch tiêu chuẩn và 21 inch tùy chọn, Audi đã tung ra bộ la zăng 9,5 × 22 inch 5 chấu mới đi kèm lốp 265/40. E-Tron 2021 và E-Tron Sportback đã có sẵn để đặt hàng, với việc giao hàng cho khách hàng sẽ bắt đầu vào cuối năm nay.

Tin khác