Audi Q3 Sportback vừa giành danh hiệu "Autonis" cho hạng mục SUV nhỏ gọn

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Audi Q3 Sportback vừa giành danh hiệu "Autonis" cho hạng mục SUV nhỏ gọn

“Đối với Marc Lichte - Giám đốc thiết kế của Audi AG, thiết kế chính là lý do số 1 để mua Audi”, ông Lauren Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức của Audi Việt Nam dẫn lời.

Audi đã giành được nửa trong tổng số các danh hiệu được trao trong buổi lễ trao giải “Autonis” diễn ra ngày 21/10 vừa qua. Theo lựa chọn từ các độc giả của tạp chí kỹ thuật “Auto, motor und sport”, thương hiệu xe cao cấp đã mang về 5 danh hiệu thèm muốn trong số 10 hạng mục cạnh tranh với các mẫu xe từ nhiều phân khúc. Mỗi năm, tạp chí này đều vinh danh những phát kiến thiết kế mới ấn tượng nhất với nhiều danh hiệu.

Audi Q3 Sportback vửa giành danh hiệu "Autonis" cho hạng mục SUV nhỏ gọn năm 2020
Audi Q3 Sportback vửa giành danh hiệu "Autonis" cho hạng mục SUV nhỏ gọn năm 2020

Đại diện cho toàn đội ngũ thiết kế, ông Marc Lichte – Giám đốc thiết kế Audi cho biết: “Mỗi mẫu xe đều là một phần trong đại gia đình Audi, nhưng chúng vẫn sở hữu đặc điểm riêng. Tại Audi, thiết kế chính là lý do số 1 để mua xe. Với vị thế là một hãng xe cao cấp thì đó là lý do cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi bởi thiết kế của các mẫu xe không chỉ cần thu hút mà còn cần phải đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Một lần nữa, chính các bạn đã xác nhận điều này khi trao tặng danh hiệu “Autonis” cho chúng tôi.

Audi Q3 Sportback mạnh mẽ và sáng tạo

Audi Q3 Sportback vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam đã giành danh hiệu “Autonis” hạng mục “Compact SUV” do độc giả tạp chí “Auto, motor und sport” bình chọn. 24,4% số lượng độc giả tham gia đã bỏ phiếu cho Audi Q3 Sportback. Một điểm nổi bật của chiếc SUV coupé này là thiết kế trần xe thấp khiến cho chiếc xe trông dài hơn đáng kể so với mẫu xe anh em Q3 của nó.

Thêm vào đó chiếc SUV-coupé thấp hơn gần 3cm, vì vậy trông cơ bắp hơn rất nhiều. Chiếc Audi Q3 Sportback cũng đã giành giải “Best Car Award 2020” từ chính các độc giả của tạp chí “Auto, motor und sport” cho hạng mục “compact SUVs/cross-country vehicles”.

Chiếc Audi Q3 Sportback cũng đã giành giải “Best Car Award 2020”
Chiếc Audi Q3 Sportback cũng đã giành giải “Best Car Award 2020”

Chiếc xe đô thị - Audi A1 với vẻ ngoài mạnh mẽ đậm chất off-road cũng đã giành chiến thắng ở hạng mục “Small Car” với 33% số phiếu bầu. Quán quân “Autonis” ở hạng mục “Compact Car” là Audi A3 mới với 19,6% lượng bình chọn. Mẫu Audi A5 cũng giành danh hiệu “Autonis” ở hạng mục “Mid-Size” với 36,3% số phiếu bầu. Audi RS 6 Avant1 giành chiến thắng ở hạng mục “Full-Size” với 22,6% số phiếu bình chọn.

Quảng cáo

“Autonis”: danh hiệu được bình chọn từ hơn 100 mẫu xe mới

Với tổng số 5 chiến thắng, Audi trở thành quán quân cao nhất tại giải “Autonis” năm nay. Các mẫu xe của thương hiệu xe cao cấp rõ ràng đã gây ấn tượng mạnh với các độc giả của tạp chí “Auto, motor und sport”. Tổng cộng có hơn 100 mẫu xe mới từ nhiều thương hiệu khác nhau đã tham gia bình chọn và có khoảng 16.000 độc giả đã bỏ phiếu lựa chọn.

Được ra mắt đầu tháng 10/2020 tại Việt Nam, Audi Q3 Sportback đã khiến khách hàng phải ngoái nhìn bởi phong cách thiết kế trần xe thấp và thân xe cơ bắp. Vào ban đêm, dải đèn LED ma trận của đèn trước và đèn hậu chiếu sáng cung đường và làm nổi bật nét thể thao của mẫu xe này.

Audi Q3 Sportback mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km
Audi Q3 Sportback mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km

Tại Việt Nam, gói ngoại thất S line Audi Q3 Sprotback gồm vành 18 inch thiết kế 5 chấu chữ V. Cản xe S line được sơn toàn bộ, các hốc gió và gờ viền cửa ốp nhôm cùng các phần kim loại bảo vệ phát sáng tạo nên ấn tượng thể thao không thể nhầm lẫn.

Được trang bị đầy đủ công nghệ và hệ thống loa B&O âm thanh 3D công suất 68 watt, Audi Q3 Sportback được trang bị như xe của phân khúc cao cấp hơn như cụm đồng hồ kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit 12,3 inch, MMI navigation plus thông qua màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch, giao diện Audi Smart Phone, Hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi, camera 360 và kiểm soát xuống dốc.

Audi Q3 Sportback 35 TFSI 1.4 sử dụng động cơ xăng công suất 110 kW (150 sức ngựa) và mô-men xoắn 250 Nm. Chiếc Audi Q3 Sportback TFSI có thể tăng tốc tới 205 km/h. Với hộp số S tronic 6 cấp êm ái cùng dẫn động cầu trước, Audi Q3 Sportback mới tiêu hao nhiên liệu thực sự hiệu quả. Chiếc xe chỉ mất 9,3 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km/h.

Giống như tất cả các mẫu xe tại Việt Nam, Audi Q3 Sportback mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Khách hàng sẽ bắt đầu được nhận xe từ tháng 9, 2020 tại Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng.

Tin khác