Bamboo Airways chính thức bán vé từ 149.000 đồng và tung ra hàng loạt combo hấp dẫn

Sau khi chính thức mở bán vé vào 12h trưa ngày 12/1/2019 với mức giá vé cơ bản chỉ từ 149.000 đồng, Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ khai trương chuyến bay đầu tiên vào ngày 16/1/2019.

Bamboo Airways sẽ tung ra thị trường mức giá cạnh tranh nhất trong thị trường hàng không cùng phân khúc, với mức giá khởi điểm cực hấp dẫn, chỉ từ 149.000 VND (Giá chưa bao gồm thuế, phí).

Theo đó, hãng sẽ cung cấp ba hạng vé gồm Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng Thương gia). 

Đáng chú ý, tất cả các hạng vé đều có suất ăn nóng hoặc suất ăn nhẹ theo từng hành trình và theo mùa.

Hạng Bamboo Eco là hạng vé Phổ thông với 7kg hành lý xách tay, dành cho những hành khách chưa có nhu cầu hành lý ký gửi. Bên cạnh đó, Hạng Bamboo Eco Plus là hạng vé Phổ thông linh hoạt có sẵn 20kg hành lý gửi. Con số này sẽ nâng lên thành 30kg hành lý ký gửi đối với Hạng Thương gia, kèm 02 gói hành lý xách tay, mỗi gói cân nặng 7kg.

bamboo airways
Bamboo Airways sẽ ra mắt nhiều gói khuyến mại đặc biệt



Khách hàng có thể đặt vé trực tuyến ngay tại website chính thức www.bambooairways.com, hoặc qua hotline 19001166 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Cũng trong đợt này, Bamboo Airways sẽ ra mắt nhiều gói khuyến mại đặc biệt kết hợp giữa vé bay và phòng nghỉ, vé bay và ưu đãi chơi golf, với lợi thế từ hệ thống quần thể nghỉ dưỡng cao cấp và hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn FLC.

Khách hàng có thể lựa chọn gói combo cho nhóm khách 4 người, có giá chỉ 9.999.000 VND (bao gồm vé máy bay khứ hồi), tức trung bình chỉ 2.500.000 VND/người, để sở hữu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn, Sầm Sơn.

Đối với nhóm khách 2 người, mức giá Combo sẽ là 6.666.000 VND (tức trung bình chỉ 3.333.000 VND/người) cho một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại các địa điểm tương tự.

Ngay trong tuần sau đó, gói Combo kết hợp vé máy bay và trải nghiệm chơi golf ở toàn bộ chuỗi sân golf tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn FLC cũng sẽ được giới thiệu, với giá 3.900.000 VND.

Tất cả các gói combo này đều có giá trị sử dụng tới cuối tháng 5/2019, giá đã bao gồm thuế, phí.

Trong quý 1/2019, Bamboo Airways sẽ triển khai thêm chương trình khuyến mại "Mua một tặng một - Nhân đôi niềm vui" cho khách hàng, đi kèm hàng loạt ưu đãi như bốc thăm trúng thưởng trúng nhà, xe hơi sang trọng và nhiều sản phẩm giá trị khác.

Hành khách cũng sẽ có cơ hội sở hữu thẻ khách hàng thân thiết Bamboo Club, với Chương trình tích điểm đổi dặm bay và các ưu đãi dịch vụ vượt trội đặc biệt. Đặc biệt, khách hàng là thành viên thân thiết của các hãng hàng không và liên minh hàng không khác sẽ được chuyển đổi sang hạng thẻ tương đương trong Chương trình Bamboo Club.

Được biết, trong giai đoạn ban đầu, Bamboo Airways sẽ tập trung khai thác các tuyến bay từ Hà Nội và TPHCM tới các điểm đến du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hóa, Đồng Hới và Vân Đồn.

Chặng bay từ Hà Nội tới TPHCM cũng sẽ được Bamboo Airways khai thác, nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu di chuyển đang ngày càng tăng trên tuyến bay huyết mạch này.

Đại diện Bamboo Airways lưu ý, đến thời điểm hiện tại, hãng chỉ sử dụng duy nhất trang web www.bambooairways.com để đưa các thông tin chính thức, bao gồm sự kiện và hoạt động thương mại của Bamboo Airways.

Nguyên Hà