Phòng chờ hạng Thương gia duy nhất tại Côn Đảo

Được ứng dụng phong cách kiến trúc thân thiện với môi trường mà vẫn không kém phần hiện đại, bố cục và nội thất tại Phòng chờ Thương gia Côn Đảo được Bamboo Airways thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Phòng chờ được phân chia thành nhiều phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc..., đáp ứng đa dạng nhu cầu của hành khách.

Đặc biệt, hành khách có thể phóng tầm mắt tận hưởng trọn vẹn khung cảnh sân bay cũng như phong cảnh rừng núi hoang sơ độc nhất vô nhị tại Côn Đảo.

Dịch vụ ẩm thực hứa hẹn chiều lòng hành khách nhờ nhiều món ăn đa dạng, từ các đặc sản truyền thống của Côn Đảo như bún riêu, phở… đến các món khai vị, đồ tráng miệng, đồ uống đặc sắc… Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, tại Phòng chờ của Bamboo Airways, hành khách được phục vụ suất ăn nóng theo yêu cầu tương tự trải nghiệm tại các nhà hàng cao cấp.

Phòng chờ

Phòng chờ sở hữu vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận tại Tầng 1 Cảng hàng không Côn Đảo.

Phòng chờ phục vụ hành khách hạng Thương gia, hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond cùng tất cả hành khách sở hữu Voucher vào Phòng chờ của Hãng.

Phục vụ 8 chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh đến Côn Đảo và ngược lại, cùng mạng bay kết nối Côn Đảo của Bamboo Airways liên tục được mở rộng trong thời gian tới, Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways hứa hẹn tiếp tục hoàn thiện trải nghiệm dịch vụ định hướng 5 sao của hành khách cả trước, trong và sau chuyến bay.

Phòng chờ
Phòng chờ được phân chia thành nhiều phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc..., đáp ứng đa dạng nhu cầu của hành khách.

Khai thác kinh doanh đi liền với đầu tư hạ tầng

Kể từ khi triển khai 3 đường bay từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh đến Côn Đảo, cũng như khai thác dịch vụ thương gia tới đây bằng dòng máy bay phản lực hiện đại Embraer 195, Bamboo Airways ghi nhận nhu cầu bay tới Côn Đảo tăng mạnh theo thời gian. Kéo theo đó, nhu cầu nghỉ ngơi trước chuyến đi cũng gia tăng đậm nét.

Trong khi trước đó, phần lớn chuyên gia đánh giá Cảng hàng không Côn Đảo chưa có không gian Phòng chờ cao cấp đúng nghĩa, bao gồm đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại giúp hành khách có thể trải nghiệm cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn trước chuyến bay.

Phòng chờ
Phòng chờ phục vụ hành khách hạng Thương gia, hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond cùng tất cả hành khách sở hữu Voucher vào Phòng chờ của Hãng.

Bamboo Airways xác định trên lộ trình đạt chuẩn 5 sao quốc tế vào năm 2022, phát triển Phòng chờ Thương gia tiêu chuẩn 5 sao chính là một trong hai mục tiêu được chú trọng đầu tiên, bên cạnh mục tiêu Hãng hàng không có chuẩn tiếp viên 5 sao tốt nhất.

“Côn Đảo là một trong những điểm chiến lược nằm trong kế hoạch mở rộng đường bay ngách của Bamboo Airways. Triển khai hoạt động khai thác kinh doanh đi liền với đầu tư đồng bộ vào hạ tầng và thực hiện trách nhiệm xã hội, chúng tôi kỳ vọng sự hiện diện của Bamboo Airways tại hòn đảo quý này không chỉ mang lại thêm lựa chọn đa dạng cho hành khách, mà còn đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững, dài hạn cho ngành du lịch và kinh tế - xã hội Côn Đảo”, ông Trương Phương Thành – Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways nhấn mạnh.

Phòng chờ
Bamboo Airways xác định trên lộ trình đạt chuẩn 5 sao quốc tế vào năm 2022

 

Là hành khách trải nghiệm phòng chờ vào ngày khai trương, chị Huyền Phương (39 tuổi, Hà Nội), cho biết: “Đều đặn mỗi năm tôi và nhóm bạn đều bay đến Côn Đảo vài lần vì mục đích cá nhân. Nhưng trước đây không có lựa chọn nào khác ngoài việc đi tìm chỗ tranh thủ ngồi nghỉ chân ở Cảng chờ chuyến bay dài. Giờ bay thẳng với Bamboo tính về thời gian chỉ bằng bay từ Hà Nội tới TP. HCM, lại thoải mái và tiện nghi hơn rất nhiều khi có thể nghỉ ngơi, ăn uống tại Phòng chờ Thương gia mới này. Quả thật với tôi, từ năm nay trở đi, hành trình bay Côn Đảo đã trở thành trải nghiệm được mong chờ, thay vì là một chặng di chuyển mệt mỏi như trước kia".

Thêm nhiều đường bay thẳng tới Côn Đảo

Bamboo Airways cho biết trong tháng 11/2020, Hãng sẽ mở rộng mạng bay thông qua 3 đường bay mới kết nối Côn Đảo với Thanh Hóa, Đà Nẵng, Cần Thơ. Thông qua đó, hành khách tại các tỉnh thành cả ba miền tiếp tục có cơ hội được bay thẳng lần đầu tiên tới Côn Đảo, rút ngắn thời gian và hưởng tối đa lợi ích về dịch vụ bay. Vé đã được mở bán trên website chính thức của hãng.

Bamboo
Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách

 

Nhân dịp khai trương các đường bay mới, Bamboo Airways đưa ra mức giá ưu đãi từ 509.000 đồng/chiều tới khách hàng. Hành khách có nhu cầu mua vé có thể truy cập website https://www.bambooairways.com/ hoặc liên hệ các phòng vé và đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách, thực hiện hơn 38.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%, đồng thời tỷ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.