Bamboo Airways trở thành nhà tài trợ vận chuyển cho CLB Bóng đá TP. HCM

Ngày 2/2 tại TP. HCM đã diễn ra sự kiện Lễ ra mắt nhà tài trợ vận chuyển cho CLB Bóng đá TP. HCM năm 2021. Bamboo Airways chính thức trở thành nhà tài trợ vận chuyển của CLB trong các giải đấu năm nay.

Theo đó, Bamboo Airways sẽ cung cấp cho CLB Bóng đá TP. HCM dịch vụ vận chuyển trên các chặng bay và các dịch vụ phụ trợ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế phục vụ lịch trình Giải bóng đá Vô Địch Quốc Gia Việt Nam và Giải bóng đá Cup Quốc Gia năm 2021.

Sự kiện có sự tham dự của Chủ tịch CLB Bóng đá TP. HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng; Phó tổng Giám đốc Bamboo Airways - ông Trương Phương Thành; đại diện lãnh đạo các đơn vị; cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương.

Theo thỏa thuận hợp tác, Bamboo Airways sẽ cung cấp cho CLB Bóng đá TP. HCM dịch vụ vận chuyển trên các chặng bay và các dịch vụ phụ trợ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế phục vụ lịch trình Giải bóng đá Vô Địch Quốc Gia Việt Nam (V-League) và Giải bóng đá Cup Quốc Gia (Cup Quốc Gia Bamboo Airways) năm 2021. Cùng với đó, Bamboo Airways tài trợ thẻ khách hàng thân thiết Bamboo Club – Hạng Diamond cao cấp – cho CLB bóng đá TP. HCM để tăng giá trị tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Bamboo Airways.

Lễ ký kết tài trợ vận chuyển
Lễ ra mắt nhà tài trợ vận chuyển cho CLB Bóng đá TP. HCM năm 2021

Phát biểu tại sự kiện, Phó tổng Giám đốc Bamboo Airways - ông Trương Phương Thành cho biết: “Là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB Bóng đá TP. HCM năm 2021, Bamboo Airways cam kết cung cấp các dịch vụ di chuyển đường hàng không và dịch vụ phụ trợ toàn diện nhất, thuận lợi và chất lượng nhất cho Ban lãnh đạo và các thành viên CLB".

Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways bày tỏ hy vọng với sự đồng hành thân tình đến từ Bamboo Airways, năm 2021 sẽ chứng kiến nhiều thành công mới cùng những trận cầu đẹp mắt và có tính chuyên môn cao từ CLB Bóng đá TP. HCM. Thành tích này sẽ đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam nói chung, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá nước nhà trên đấu trường khu vực.

Tài trợ vận chuyển
Phó tổng Giám đốc Bamboo Airways - ông Trương Phương Thành phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu về Chương trình hợp tác, Chủ tịch CLB Bóng đá TP. HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng khẳng định bên cạnh nỗ lực bản thân, sự đóng góp của các nhà tài trợ là động lực to lớn để CLB TP. HCM từng bước phát triển bóng đá chuyên nghiệp, xứng đáng là đội bóng đại diện và là niềm tự hào của người dân thành phố Hồ Chí Minh.

“Được biết ở Việt Nam hiện nay, Bamboo Airways là đơn vị hàng không có tỷ lệ đúng giờ bay dẫn đầu xuyên suốt trong 2 năm qua, với tỷ lệ an toàn tuyệt đối cho hành khách. Đây là yếu tố tiên quyết để kết nối chúng tôi, do tính chất di chuyển nhiều và gấp của các thành viên Câu lạc bộ. Do đó, việc hợp tác với Bamboo Airways trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển cho CLB TP. HCM có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong quá trình thi đấu, nghỉ ngơi và hồi phục, giúp tập thể CLB yên tâm trong những chuyến di chuyển thi đấu trên sân khách nhằm đạt được kết quả thi đấu tốt nhất”, người đứng đầu CLB Bóng đá TP. HCM nhận định.

Tài trợ vận chuyển
Chủ tịch CLB Bóng đá TP. HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng phát biểu tại chương trình.

CLB TP. HCM là một trong những đội bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đang thi đấu ở Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V. League 1).

Sau khi quay lại sân chơi V. League 1 từ mùa bóng 2017, CLB TP. HCM trở thành câu lạc bộ bóng đá tiêu biểu cho TP. Hồ Chí Minh khi giành được ngôi vị Á quân V. League 1 mùa bóng 2019, Á quân Siêu Cúp Việt Nam 2020, Hạng ba Cúp Quốc gia – Bamboo Airways 2019 và 2020; và CLB TP. HCM đại diện cho Việt Nam thi đấu AFC Champions League và AFC Cup – Giải Bóng đá Vô địch Các CLB châu Á – mùa bóng 2020.

Với định hướng phát triển bóng đá chuyên nghiệp, CLB TP. HCM thu hút một số tuyển thủ quốc gia để phục vụ người hâm mộ thành phố. Trong đó có những cái tên tiêu biểu như Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn, Vũ Ngọc Thịnh và Lâm Ti Phông. Đặc biệt, trong mùa bóng 2021, TP. HCM đã có sự phục vụ của cầu thủ Lee Nguyễn – Việt kiều trở về từ Major League Soccer – Giải đấu Chuyên nghiệp Mỹ (MLS).

CLB TPHCM
CLB TP. HCM dành danh hiệu Á quân Siêu Cúp Việt Nam 2020

Đối với Bamboo Airways, bên cạnh mục tiêu mang đến hành trình bay với dịch vụ định hướng 5 sao quốc tế, Hãng luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển bền vững của quốc gia thông qua các hoạt động xã hội bền vững và thiết thực trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là một trong những hoạt động được Hãng dành nhiều tâm huyết.

Nhiều năm qua, Bamboo Airways đã tích cực đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà bằng nhiều hoạt động tài trợ chính và tài trợ vận chuyển như: Giải bóng đá Cúp Quốc gia – Bamboo Airways 2 năm liên tiếp; Tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB Bóng đá Hà Nội các năm 2020 và 2021; Tuyển thủ đội tuyển bóng đá nam, bóng đá nữ Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện tham dự SEA Games;...

Bamboo
Nhiều năm qua, Bamboo Airways đã tích cực đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà bằng nhiều hoạt động tài trợ chính và tài trợ vận chuyển

Trong năm 2020, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 4 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối, khai thác vượt xấp xỉ 40% số chuyến bay và sản lượng khách so với cùng kỳ năm 2019. Hãng duy trì tỉ lệ đúng giờ dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt 2019 và 2020. Bamboo Airways cũng được bình chọn là “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á” do tổ chức World Travel Awards bình chọn.

 

Vũ Hồng Loan