Bamboo Airways và Sacombank tặng ngay mã giảm giá và hoàn tiền khi mua vé máy bay

Như một món quà năm mới dành tặng hàng khách, từ ngày 05/01/2021 đến ngày 15/03/2021, Bamboo Airways kết hợp cùng ngân hàng Sacombank mang đến ưu đãi kép hấp dẫn bao gồm mã ưu đãi lên đến 10% và chính sách hoàn tiền trên mỗi giao dịch.

Trong thời đại công nghệ ảnh hưởng lên mọi mặt đời sống, việc mua và thanh toán vé máy bay trực tuyến được nhiều hàng khách lựa chọn. Khách hàng mua vé và thanh toán qua các kênh điện tử như website hoặc ứng dụng không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đặc biệt thích hợp trong giai đoạn phòng dịch hậu Covid-19 như hiện nay: hạn chế tuyệt đối nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng thông qua tiếp xúc trực tiếp.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian cao điểm đầu năm là lúc nhu cầu đi lại gia tăng, hàng khách càng ưu tiên việc mua vé sao cho dễ dàng và thuận tiện nhất. Để đáp ứng xu hướng mua vé giai đoạn này, Bamboo Airways đã triển khai nhiều ưu đãi khuyến khích việc mua và thanh toán vé máy bay qua các kênh điện tử chính thức của Hãng. Nổi bật là chương trình “Ngày thứ ba rinh - ưu đãi thả ga” kết hợp cùng đối tác thân thiết – Ngân hàng Sacombank.

Khách hàng
Khách hàng ngày càng sử dụng nhiều hơn dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến

Thời gian bay áp dụng của “Ngày thứ ba rinh - ưu đãi thả ga” là từ ngày 12/01/2021 đến hết ngày 30/10/2021. Hàng khách được áp dụng ưu đãi trên tất cả các hạng vé và đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác, trừ đường bay Hà Nội – Côn Đảo.

Tin vui cho các hàng khách tham gia chương trình “Ngày thứ ba rinh ưu đãi thả ga”, mỗi mã ưu đãi có giá trị sử dụng nhiều lần và có thể chuyển nhượng được. Chi tiết về chương trình xem thêm tại đây.

Thông qua ưu đãi này, Bamboo Airways kỳ vọng rằng, ngoài việc mang lợi ích cho hành khách, chương trình sẽ đóng góp vào việc lan tỏa xu hướng thanh toán trực tuyến bởi những lợi ích nó đem lại: Thuận tiện, an toàn và bảo mật.

Khách hàng
Từ ngày 05/01/2021 đến ngày 15/03/2021 khách hàng sẽ được nhận mã ưu đã của Bamboo Airways và Sacombank khi đặt vé máy bay

Trước đó, các chương trình ưu đãi do Bamboo Airways kết hợp với Sacombank, nổi bật như “Bay mê say – hoàn tiền liền tay” – ưu đãi hoàn tiền lên tới 10% khi thanh toán trực tuyến dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt cũng như phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Hiện tại, ngoài chương trình “Ngày thứ ba rinh ưu đãi thả ga”, Bamboo Airways đồng thời triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi khác để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách mùa Tết này: “Bay chung hưởng ưu đãi khủng” (Giảm đến 30% khi đặt vé cho nhóm từ 2 người trở lên); “Mua 1 tặng 1” (Mua vé chiều đi tặng vé chiều về chặng bay Cần Thơ – Phú Quốc); Sản phẩm thẻ trả trước Dynamic (Bamboo Pass Dynamic) và thẻ bay không giới hạn (Bamboo Pass Unlimited) chỉ với 8.100.000 VNĐ; …

Bamboo
Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 6 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%

Bamboo Airways là hãng hàng không hướng tới chuẩn mực dịch vụ 5 sao quốc tế, đã vận chuyển hơn 6 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%. Hãng liên tục dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt về tỉ lệ bay đúng giờ trong xuyên suốt hai năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.