Bạn có muốn uống thử rượu do hãng xe điện Tesla sản xuất?

Những tưởng chỉ là một trò đùa vào ngày cá tháng Tư năm 2018 của người sáng lập Tesla Elon Musk, ấy thế mà hai năm sau, chai rượu tequila hình tia chớp đã có mặt tại thị trường và được bán với số tiền đắt đỏ là 250 USD.

Vào ngày Cá tháng Tư năm 2018, doanh nhân người Mỹ nói đùa rằng Tesla đã “phá sản hoàn toàn” dẫn đến việc ông “bị phát hiện bất tỉnh trước một chiếc Tesla Model 3, xung quanh là những chai Teslaquila, với giọt nước mắt khô trên má.”

Sáu tháng sau, Musk nộp đơn lên Văn phòng sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ để đăng ký nhãn hiệu Teslaquila và đăng tải hình ảnh về chai rượu trên Twitter, có hình thức không mấy đặc biệt nếu so với thiết kế cuối cùng.

Tesla
Chai rượu Tesla Tequila hình tia chớp của hãng xe điện Tesla

Hơn hai năm sau, thức uống này đã thực sự được tung ra thị trường với tên mới Tesla Tequila, hiện có sẵn để mua trên trang web của thương hiệu với số tiền đắt đỏ là 250 đô la.

Được đựng bên trong một chai thủy tinh thổi bằng tay hình tia chớp, ta dễ dàng liên tưởng hình dáng chai với những chiếc ô tô điện của công ty. Tesla Tequila đi kèm với một giá đỡ bằng kim loại, giữ phần đầu nhọn của chai để giúp nó đứng thẳng.

Tesla
Tesla Tequila đi kèm với một giá đỡ bằng kim loại

Theo mô tả trên trang web, rượu tequila đã được ủ 15 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp. Rượu Tesla Tequila được sản xuất bởi thương hiệu tinh dầu agave Nosotros Tequila, trong khi Speakeasy Co chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm.

Tesla
Tesla Tequila có giá 250 đô la

Người sáng lập SpaceX, Elon Musk không thiếu những ý tưởng lập dị. Vào tháng 11 năm 2019, ông đã cho trình làng Cybertruck – một chiếc xe điện chống đạn được thiết kế kết hợp giữa xe bán tải và máy bay chiến đấu tàng hình.

Xe điện tàng hình
Elon Musk không thiếu những ý tưởng lập dị khi  cho ra mắt một chiếc xe điện chống đạn vào năm 2019

 

Nguyên Vy t/h