Bảng giá xe Nissan mới nhất, Terra giảm giá gần 30 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bảng giá xe Nissan mới nhất, Terra giảm giá gần 30 triệu đồng

Từ ngày 03/05/2019, Nissan Việt Nam chính thức áp dụng mức Giá bán lẻ đề xuất mới cho dòng xe Nissan Terra (phiên bản V).

Theo đó giá bán lẻ đề xuất của phiên bản này sẽ được điều chỉnh giảm 28 triệu đồng, từ 1.226.000.000 đồng thành 1.198.000.000 đồng.

Giá xe Nissan Terra bản V giảm gần 30 triệu đồng
Giá xe Nissan Terra bản V giảm gần 30 triệu đồng

 

Bên cạnh việc điều chỉnh giá bán lẻ của Nissan Terra phiên bản V, trong tháng 5 này, Nissan Việt Nam tiếp tục duy trì các chương trình ưu đãi quà tặng tiền mặt và quà tặng phụ kiện dành cho khách hàng mua xe Nissan.

Quảng cáo

Cụ thể, Bảng giá xe Nissan và chương trình quà tặng áp dụng từ ngày 6/5 như sau:

Bảng giá xe Nissan tháng 5/2019

Bảng giá xe Nissan

Ngoài ra, trong tháng 5, chương trình “Hành trình chuyển động thông minh cùng Nissan” tiếp tục được Nissan Việt Nam mang đến thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để khách hàng tại đây có cơ hội tham gia tìm hiểu và trải nghiệm các mẫu xe của Nissan trên đường thử on-road và off-road được thiết kế đa địa hình.

Chương trình trải nghiệm tại Vinh sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12/5 với sự góp mặt của cả 4 mẫu xe Nissan Terra, Nissan Navara, Nissan X-Trail và Nissan Sunny. Nhà tài trợ 3M tiếp tục đồng hành cùng sự kiện này và sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn đến các khách hàng như gói phim cách nhiệt, các gói sản phẩm vệ sinh xe cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác cũng sẽ được gửi tới các khách hàng khi tham gia sự kiện.

Tin khác