Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng bạn “chiếc ôm an tâm” giảm phí tới 15%

Một chiếc ôm có thể giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy an tâm. Ai cũng cần 'một chiếc ôm'. Vậy thì, hãy để Bảo Hiểm Bảo Việt ôm bạn trong 'vòng tay bảo vệ' với chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn kể từ ngày 3/10/2022.

Sức khoẻ tinh thần quan trọng nhường nào

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, khi được ôm, được bảo vệ an toàn, cơ thể con người tiết ra nhiều oxytocin - vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Cuộc sống được coi là trọn vẹn chỉ khi chúng ta có một một tâm trí an lành bên trong một cơ thể khỏe mạnh. Giữa sức khỏe thể chất và tinh thần luôn có một sợi dây liên kết không thể tách rời. Cuộc sống chắc chắn sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu chúng ta biết cách cải thiện sức khỏe tinh thần của chính mình.

“Chiếc ôm an tâm” từ Bảo hiểm Bảo Việt – Ưu đãi giảm phí tới 15%

chiếc ôm an tâm

Thấu hiểu và dành sự quan tâm bằng cả trái tim, trong tháng 10, Bảo Hiểm Bảo Việt gửi tới những khách hàng thân yêu của mình vòng tay yêu thương với tên gọi “Chiếc ôm an tâm” - chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ với nhiều đặc quyền hấp dẫn: giảm phí lên tới 15%  dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt Intercare từ ngày 03/10 đến 31/10/2022.

  • Giảm trực tiếp 10% phí bảo hiểm khi khách hàng tham gia hợp đồng Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, hoặc Bảo Việt Intercare đáp ứng tiêu chí của chương trình có giá trị hợp đồng dưới 10,000,000 VNĐ/năm.
  • Giảm trực tiếp 15% phí bảo hiểm khi khách hàng tham gia hợp đồng Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, hoặc Bảo Việt Intercare đáp ứng tiêu chí của chương trình có giá trị hợp đồng từ 10,000,000 VNĐ/năm trở lên.

Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare lần lượt là các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, ưu việt và cao cấp được thiết kế phù hợp riêng cho từng cá nhân và gia đình, mỗi khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe sẽ được bảo vệ y tế một cách tối ưu, tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam và nước ngoài.

Chương trình “Chiếc ôm an tâm” không chỉ là sự chăm sóc cho chính bạn mà còn là quà tặng cho người thân để gửi gắm sự quan tâm, yêu thương và cảm xúc bình an; chương trình còn mang ý nghĩa bảo vệ, một vòng tay ấm áp từ Bảo Hiểm Bảo Việt luôn sẵn sàng ôm tròn lấy bạn khi cần nhất sự sẻ chia và giúp đỡ. Với sứ mệnh đem tới bình an, vì sức khỏe cộng đồng, Bảo Hiểm Bảo Việt tin rằng hành trình trao yêu thương, gia tăng lợi ích khách hàng sẽ tiếp tục lan toả hơn nữa khi mang đến chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ với nhiều đặc quyền hấp dẫn.

Cuối năm là mùa yêu thương, mùa của những chiếc ôm ấm áp để lan toả những cảm xúc bình yên vì một hạnh phúc vẹn tròn; và cũng là mùa với thật nhiều ngày lễ đặc biệt: Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày nhà giáo Việt Nam, Lễ giáng sinh,... chính là cơ hội để chúng ta trao nhau món quà ý nghĩa, bày tỏ tình cảm trân quý đến những người thân yêu. Hơn cả một chương trình bảo hiểm sức khoẻ, "Chiếc ôm an tâm" của Bảo Hiểm Bảo Việt chính là món quà đặc biệt mà bạn có thể dành tặng cho chính mình và người thân, thay một lời yêu thương trọn vẹn nhất!

 

Nho Phan