Với nền tảng tài chính vững mạnh cùng uy tín cao trên thị trường, SHB đã trở thành một trong những đối tác quan trọng của Bảo hiểm Bảo Việt trên hành trình phát triển và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thông qua các chương trình thúc đẩy liên kết ngân hàng – bảo hiểm, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của hai bên.

Theo biên bản ký kết, SHB sẽ giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xe, tàu, hàng hóa, nhà tư nhân, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm kỹ thuật… của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn hệ thống. Đặc biệt, hai đơn vị sẽ cùng phối hợp triển khai chương trình bảo hiểm trực tuyến các sản phẩm nhà, xe cơ giới góp phần giảm tối đa thời gian giao dịch của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển hiện nay.

Bảo hiểm Bảo Việt và SHB đẩy mạnh uy tín thương hiệu  thông qua hợp tác toàn diện

Biên bản ký kết hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và SHB sẽ đánh dấu bước tiến quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp 

Bảo hiểm Bảo Việt, với ưu thế là nhà bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam cam kết mạnh mẽ sẽ cùng SHB đưa ra các giải pháp tài chính – bảo hiểm ưu việt để bảo vệ toàn diện cho khách hàng; tất cả các sản phẩm dịch vụ cung cấp đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất trong mọi hoạt động. 

Bên cạnh đó, SHB cũng sẽ mang tới cho các khách hàng, CBNV của Bảo hiểm Bảo Việt các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đồng bộ, tiện ích, an toàn và hiện đại với chất lượng dịch vụ cao cùng chính sách ưu đãi vượt trội. Về phía Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng của SHB và cung cấp các gói sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của SHB, CBNV và khách hàng SHB với mức phí, điều kiện điều khoản ưu đãi dành riêng cho đối tác toàn diện của Bảo hiểm Bảo Việt.

Việc hợp tác giữa hai thương hiệu có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm - ngân hàng tại Việt Nam sẽ tạo ra một kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng – bảo hiểm toàn diện. Hai bên sẽ thống nhất phối hợp đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của mỗi bên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Việt - Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt tin tưởng rằng, sự hợp tác toàn diện này sẽ mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cho không chỉ cả đôi bên, mà cao hơn cả là đối với khách hàng.

"Sở hữu những ưu thế như Hệ thống bảo lãnh viện phí, gara liên kết rộng khắp trên toàn quốc; Đội ngũ tư vấn, giám định chuyên nghiệp; cùng việc Ứng dụng công nghệ InsureTech tiên tiến hiện đại trong các công tác quản lý bồi thường, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết cùng với SHB cung cấp tới khách hàng những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất với dịch vụ bồi thường, tư vấn, hỗ trợ sau bán tốt nhất. Hợp tác lần này đồng thời cũng sẽ là bước mở đầu cho những kế hoạch, chương trình hợp tác lâu dài hơn nữa giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm để cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất”, ông Nguyễn Xuân Việt khẳng định.

Thay mặt Lãnh đạo SHB, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê đã chúc mừng sự hợp tác toàn diện, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tin tưởng lẫn nhau và khẳng định đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự thành công của cả hai doanh nghiệp.

“SHB sẽ phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình cộng với mạng lưới phục vụ khách hàng rộng lớn, dịch vụ ngân hàng uy tín, ứng dụng công nghệ tiên tiến để đẩy mạnh phát triển kênh phân phối quan trọng này nhằm đưa Bancassurance trở thành đòn bẩy cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên. Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB, nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội”.

Với sự hợp tác này, SHB và Bảo hiểm Bảo Việt kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm, bằng việc phát huy thế mạnh giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích của hai bên.