Không giàu có vẫn sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ 5 sao

Dự kiến chỉ ít ngày nữa, vợ chồng anh Nguyễn Công Minh - chị Dương Thị Liên (trú tại quận Bình Chánh, TP.HCM) sẽ đón đứa con đầu lòng. Mọi khâu chuẩn bị để chào đón “thiên thần nhỏ” đã xong xuôi, đồ đạc cho trẻ sơ sinh đã được anh chị sắm đủ. Khi nào chị Liên có dấu hiệu sinh, ngay lập tức anh chị sẽ xuất phát đến bệnh viện nơi họ đã đăng ký từ trước đó.

Hai năm trước, khi vợ chồng lên kế hoạch có con, chị Liên tâm sự với chồng rằng chị ước giá một lần được trải nghiệm việc sinh con trong những bệnh viện cao cấp, nơi mà phòng ốc, dịch vụ không thua gì… khách sạn 5 sao, không có cảnh tay xách nách mang đủ thứ từ nhà đến viện. Dù thu nhập 2 vợ chồng cũng khá cao so với mặt bằng chung nhưng còn do mới mua nhà, hàng tháng vẫn phải trả nợ ngân hàng nên gia đình cũng còn đắn đo, khi chi phí cho một ca đỡ đẻ 5 sao cũng ngót nghét vài chục triệu.

Tình cờ, nghe các đồng nghiệp nói chuyện đi sinh con ở viện tư mà cũng khá tiết kiệm, anh Minh liền hỏi thăm và được giới thiệu về chương trình Bảo Việt An Gia,  có thể vào viện quốc tế sinh con mà chi phí chỉ ngang… đi sinh ở bệnh viện thường. Thấy mức biểu phí để tham gia gói dịch vụ thai sản của Bảo Việt An Gia hợp lý với mức thu nhập của vợ chồng anh trong khi quyền lợi khá hấp dẫn, anh Minh quyết định sẽ dành tặng cho vợ và đứa con tương lai một món quà bất ngờ.

Bảo Việt
Có bảo hiểm sức khỏe, việc sử dụng dịch vụ thai sản cao cấp trở nên dễ dàng và chủ động hơn

Ngay lập tức, anh đăng ký mua gói bảo hiểm Bảo Việt An Gia có liên quan đến bảo hiểm thai sản cho vợ. Bởi gói bảo hiểm không chỉ chi trả hết những chi phí phát sinh cho việc sinh thường như viện phí tổng hợp, đỡ đẻ, bác sĩ chuyên khoa, chăm sóc mẹ trước và sau sinh tại bệnh viện mà trong một số tình huống biến chứng thai sản, sinh khó. Một thời gian sau, chị Liên cấn bầu. Dù dịch Covid-19 bùng phát khiến cuộc sống có nhiều xáo trộn nhưng điều đó không khiến anh chị lo lắng, bởi sắp tới, em bé sẽ được chào đời ở bệnh viện cao cấp đúng như chị Liên mơ ước, còn chi phí sinh nở cũng không đáng kể do có bảo hiểm chi trả phần lớn.

Giảm nỗi lo phải đến chốn đông người thời Covid

Còn với chị Lý Hồng Ngọc (trú tại Thanh Xuân, Hà Nội), dù biết tới Bảo Việt An Gia muộn hơn nhưng chị cũng đã có những trải nghiệm đáng giá. Suốt hơn một năm vừa qua, bé Tít nhà chị đã không ít lần phải vào viện điều trị viêm đường hô hấp – một loại bệnh lý khá phổ biến với trẻ nhỏ hiện nay. Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, người dân được khuyến cáo hạn chế ra khỏi nhà, chị Ngọc rất ngần ngại đưa con đến khám chữa ở những nơi đông đúc.

May mắn là từ khi bé Tít mới 15 ngày tuổi, chị đã tham gia dịch vụ Bảo Việt An Gia nên mỗi lần bé Tít cần kiểm tra sức khỏe, chị luôn đưa con đến bệnh viện lớn chuyên khoa uy tín. Tại đây, Tít được khám và điều trị kịp thời bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành cùng cơ sở vật chất hiện đại nhất mà không phải quá lo lắng đến cảnh đông đúc xếp hàng đưa con đi khám bệnh

Ngày nay, khi đời sống của người dân ngày càng khấm khá, số lượng người quan tâm đến các dịch vụ bảo vệ sức khỏe cũng ngày càng nhiều hơn. Trong số đó, không khó để nhận thấy đối tượng gia đình trẻ, có con nhỏ như gia đình chị Liên, chị Ngọc chiếm một tỉ lệ khá lớn với nhu cầu tham gia các loại dịch vụ bảo hiểm thai sản hay bảo hiểm khám, chữa bệnh cho trẻ nhỏ.

Khi tìm kiếm dịch vụ phù hợp với bản thân, gia đình, khách hàng cũng thường tin tưởng lựa chọn các thương hiệu uy tín, đã được bảo chứng trên thị trường như Bảo Việt An Gia - dịch vụ bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, thương hiệu hàng đầu trong nước đã có lịch sử phát triển hơn 50 năm.

Bảo Việt
Bảo Việt An Gia- thay bạn chăm sóc gia đình

Tham gia dịch vụ bảo hiểm sức khỏe này, chỉ cần một mức phí duy trì hàng năm khá thấp từ 1.3 triệu/năm/ người, khách hàng từ 15 ngày tuổi trở đi đã được bảo vệ sức khỏe xuyên suốt 365 trong năm, được chăm sóc sức khỏe đầy đủ và được khám, chữa bệnh tại những bệnh viện, phòng khám tốt nhất trên cả nước, trong đó có cả các bệnh viện quốc tế, bệnh viện tư cao cấp - những nơi mà nếu không có bảo hiểm, chi phí khám, chữa bệnh sẽ vượt quá “tầm với” của nhiều gia đình. Các quyền lợi bảo hiểm lên tới 1 tỷ đồng/ /năm, quyền lợi thai sản 31 triệu đồng/năm, quyền lợi nha khoa 15 triệu đồng/năm… Đây là giải pháp tài chính hữu hiệu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế cao cấp tại Việt Nam.

Với Bảo Việt An Gia, khách hàng cũng không cần phải thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và thanh toán viện phí hơn 200 bệnh viện, phòng khám có liên kết bảo lãnh viện phí 24/7. Chính sách này giúp nhiều người bận rộn yên tâm rằng họ không cần tốn thời gian chạy đi chạy lại để xin đủ giấy tờ hay phải lo lắng chuẩn bị tiền nong khi đi viện.

Thời nay, khi con người ngày càng bận rộn, những sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt như Bảo Việt Gia An sẽ giúp chúng ta giảm bớt những mối lo không đáng có để yên tâm tận hưởng cuộc sống bên người thân yêu.

Box: Phí tham gia bảo hiểm chỉ từ 1.3 triệu đồng/ người/năm; Hạn mức quyền lợi bảo hiểm lên tới 1 tỷ đồng/người/ năm; Khám bệnh không trả phí với mạng lưới bảo lãnh toàn quốc tại hơn 200 bệnh viện, cơ sở y tế uy tín; Các thủ tục tham gia đơn giản, thuận tiện qua trực tiếp và trực tuyến; Thực hiện thanh toán, bồi thường nhanh chóng trong 15 ngày làm việc