Bất động sản Sức khỏe: Xu hướng đầu tư thời Covid

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi xu hướng hưởng thụ và đầu tư một cách đáng kể khi giờ đây, việc bảo vệ sức khỏe được ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu này đang trở thành “cánh tay nối dài” cho thị trường Bất động sản Sức khoẻ với những thế mạnh ưu việt của riêng nó.

Bất động sản Sức khoẻ - Xu hướng tất yếu thời Covid

Theo báo cáo của Savills, Việt Nam đang nằm trong top 10 quốc gia tăng trưởng bất động sản hàng hiệu nhanh nhất thế giới. Từ năm 2017, nguồn cung bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam đã tăng trung bình 11%/năm, đến quý I/2021 đã đạt hơn 2.200 căn (thuộc 24 dự án).

Đặc biệt, ­­­­2 năm trở lại đây, khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến chúng ta luôn đặt yếu tố sức khoẻ lên đầu mỗi khi mua sắm, hưởng thụ hoặc đầu tư thì phân khúc Bất động sản sức khoẻ có yếu tố nghỉ dưỡng đang trở thành nhu cầu hàng đầu của giới siêu giàu.

Đã đến lúc coi ngôi nhà là một khoản đầu tư cho sức khỏe của chúng ta.

Đây là một xu hướng tất yếu bởi theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mảng xanh thiên nhiên đóng vai trò thiết yếu trong môi trường sống của mỗi người, giúp chúng ta tăng cường vận động, giải tỏa áp lực, đồng thời đóng vai trò điều tiết khí hậu, lọc ô nhiễm không khí lẫn tiếng ồn hiệu quả. Song song với đó sức khỏe thể chất cũng sẽ được cải thiện, qua đó cân bằng tâm trạng, tái tạo năng lượng tích cực trong khi vẫn giữ được sự riêng tư tuyệt đối.

Tối ưu hoá yếu tố thiên nhiên đó kết hợp cùng yếu tố nghỉ dưỡng, mỗi căn Bất động sản Sức khoẻ sẽ đưa chủ nhân vào không gian sống hoà mình vào thiên nhiên nguyên bản cùng vô số tiện ích hiện đại, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.

“Viên kim cương” của thị trường Bất động sản Sức khoẻ

Với xu hướng tất yếu này, thị trường Bất động sản Sức khỏe đang hấp dẫn và tạo thành một thị trường lớn mạnh trị giá tới 134 tỷ USD. Đáng nói, nhiều dự báo cho thấy ngành Bất động sản Sức khỏe toàn cầu sẽ đạt giá trị 197 tỷ USD vào năm 2022, tương đương 50% của ngành công nghiệp xây dựng “xanh” trên toàn cầu và đạt mức tăng trưởng 6,4% mỗi năm kể từ năm 2015.

Covid-19 đang khiến Bất động sản Sức khỏe trở thành tiêu điểm hưởng thụ và đầu tư.

Về phía khách hàng, 90% giới siêu giàu có nhu cầu mua nhà cho biết, sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của họ, do đó các bất động sản đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe cá nhân và giao hoà với thiên nhiên trở nên cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, gần 30% người tiêu dùng từ mọi mức thu nhập sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho bất động sản ưu tiên sức khỏe.

Đáp ứng được nhu cầu này, bất động sản sức khoẻ nghỉ dưỡng tại Hòa Bình đang trở thành điểm đến hàng đầu của giới siêu giàu thời Covid với lợi thế khi nằm ngay sát Hà Nội, chỉ mất 90 phút di chuyển cùng hạ tầng phát triển vượt bậc thuận lợi khi đường Hòa Lạc - Hòa Bình đã chính thức thông xe. Bên cạnh đó, Hoà Bình vẫn giữ được nét thiên nhiên ngàn năm kiến tạo nguyên bản với đời sống văn hoá đa dạng, tất cả những yếu tố này khiến bất động sản sức khoẻ nghỉ dưỡng Hòa Bình đang lọt vào mắt xanh của giới siêu giàu khắp mọi nơi đổ về.

Theo khảo sát, nhà đầu tư đến với Hòa Bình luôn giữ tâm thế mua bất động sản sức khoẻ để dùng là chính sau đó mới tính đến cơ hội sinh lời và đầu tư. Đây chính là nhu cầu nghỉ dưỡng, ngôi nhà thứ hai “second-home”, khác hoàn toàn với tâm lý mua bất động sản nghỉ dưỡng tại những thị trường ven biển khi nhà đầu tư chỉ quan tâm đến lợi nhuận từ cho thuê.

Đón đầu xu hướng này, một số Chủ đầu tư lớn tại Hoà Bình đã phát triển các dự án Bất động sản Sức khoẻ nghỉ dưỡng ven đô, điển hình trong đó là chủ đầu tư, Công ty Cổ Phần Đầu tư Du lịch Hoà Bình bỏ bao tâm huyết mài giũa “Viên kim cương” Cullinan Hoà Bình Resort.

Cullinan Hoà Bình Resort được ra đời để trở thành một sản phẩm Bất động sản Sức khoẻ nghỉ dưỡng ven đô hàng đầu thị trường. Đây là nơi đáp ứng được nhu cầu sống chất, sống khoẻ của giới tinh hoa với các yếu tố tự nhiên sơ khởi cùng sự ưu ái của thiên nhiên ngàn năm kiến tạo.  Với thiết kế thoáng, không gian tối ưu ánh sáng, đan xen văn hoá cội nguồn bản thể cùng hệ sinh thái hơn 100 “tiện ích kim cương", Cullinan Hoà Bình Resort tự hào có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng sống xanh, sống khỏe của những chủ nhân khó tính nhất.

Cullinan Hoà Bình Resort

Hotline: 094 2613 579

Website: https://cullinanhoabinh.vn/

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Du lịch Hoà Bình

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty CP Bất Động Sản VME

Đơn vị phân phối chính thức: An Phát Land, V-Land, Đất Việt 24h, Liên Minh: TGT Land & GVC Land.

Đông Sơn