Được thành lập và hoạt động từ năm 2015, batdongsan.vn là website thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần đầu tư tiếp thị bất động sản Việt Nam. Đến tháng 06/2021, sau thời gian vận hành cũng như quá trình tích luỹ kinh nghiệm, vốn, công nghệ, batdongsan.vn đã chính thức ra mắt và được công bố rộng rãi. Sự kiện lễ ra mắt website batdongsan.vn đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía đối tác, khách hàng và cộng đồng kinh doanh, môi giới bất động sản.

batdongsan.vn đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía đối tác, khách hàng

Trong thời đại thông tin, với sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ và nhanh chóng thì doanh nghiệp nào tích cực chuyển đổi số thành công và làm chủ được nguồn thông tin dữ liệu sẽ làm chủ được thị trường. Batdongsan.vn với những lợi thế sẵn có, sẽ có nhiều cơ hội trở thành công ty thông tin và công nghệ bất động sản hàng đầu Việt Nam trong kỷ nguyên số.

Batdongsan.vn là nền tảng đăng tin quảng cáo bất động sản phi tập trung tại Việt Nam, được chuyên môn hóa thành 115 phân khu vệ tinh bao phủ gần 40 phân khúc thị trường tại khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc và một số quốc gia trên thế giới.

Công nghệ Link-IN (thay vì Sign-IN), cho phép mọi thành viên (các nhà môi giới, các sàn bất động sản…) có thể chia sẻ thông tin trực tiếp và tự động mà không cần phải đăng ký thành viên, giúp cho việc kết nối cung cầu trở nên dễ dàng, nhanh chóng và khách quan hơn bao giờ hết.

Sử dụng công nghệ bóc tách, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn tin uy tín, thông qua quy trình phân loại và xử lý thông minh để tạo ra sản  phẩm thông tin có giá trị đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Về mặt thông tin, website batdongsan.vn cho phép người dùng tra cứu bất kỳ một dự án bất động sản nào họ đang quan tâm 24/24. Những thông tin trên website luôn đảm bảo chính xác, minh bạch, rõ ràng để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định giao dịch. Đồng thời, batdongsan.vn cũng chia sẻ nhiều bài viết liên quan đến nhà cửa như kiến thức phong thuỷ, tư vấn nội thất, kiến trúc,...

Tuy sở hữu lượng thông tin khổng lồ nhưng người dùng vẫn dễ dàng tìm được những thông tin cần thiết bởi các danh mục tin rao trên website được phân loại, sắp xếp hợp lý nhằm tối ưu hoá kết quả tìm kiếm cho người dùng chính xác theo nhu cầu. Ngoài ra, người dùng có thể tương tác với các hỗ trợ viên trên trang web để được giải đáp những thắc mắc trong thời gian nhanh nhất qua chatbox. Nhìn chung, giao diện trang web được thiết kế thông minh giúp người dùng làm quen dễ dàng và sử dụng hiệu quả.

Bên cạnh đó, khác biệt của batdongsan.vn là giải pháp dịch vụ bất động sản và xây dựng trọn gói, tiêu dùng thông minh; phân quyền khai thác hệ thống thông tin chuyên môn hóa và địa bàn hóa; đánh  giá  tín  nhiệm  tạo  môi  trường chuyên nghiệp và văn minh; ứng dụng bigdata/ai tăng trải nghiệm và giá trị cho người dùng.

Ông Phan Phúc Thành - CEO Công ty Cổ phần đầu tư tiếp thị bất động sản Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu website batdongsan.vn, là một trong 5 website có giá trị nhất trong lĩnh vực tiếp thị bất động sản hiện nay cho biết: hơn 80.000 thành viên đã tham gia vào website batdongsan.vn để đăng tin và tìm kiếm khách hàng.

Mỗi tháng có thêm khoảng 3.000 thành viên mới, tính trung bình mỗi ngày có thêm khoảng hơn 100 thành viên mới; hơn 200.000 thông tin mua bán giao dịch bất động sản trên hệ thống cơ sở dữ liệu.

Trung bình mỗi ngày có khoảng 1.000 bất động sản được quảng cáo trên website batdongsan.vn. Trên Google, batdongsan.vn luôn đứng trong TOP 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên với từ khóa bất động sản và bat dong san với chi phí SEO và SEM bằng 0.

Tên miền batdongsan.vn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tên miền đẹp nhất, dễ nhớ nhất và giá trị nhất trong số các tên miền trong lĩnh vực bất động sản. Được giới đầu tư tên miền và kinh doanh trên mạng định giá hàng triệu đô la. Hơn nữa. cùng với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế số, giá trị của tên miền càng ngày càng tăng cao.

Batdongsan.vn cũng đã xây dựng được các mối quan hệ trên thị trường với các tổ chức, đơn vị như: Hiệp hội bất động sản Việt Nam; Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội, Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, Hội truyền thông số Việt Nam, Tập đoàn VinGroup, Tập đoàn CenGroup, Đại học Quốc gia Hà Nội,…

Ngoài ra, để ghi nhận sự đóng góp và vai trò to lớn của khách hàng, tại batdongsan.vn đã đưa ra chương trình “thưởng cổ phiếu tương lai”. Chia  sẻ  lợi  ích  cho  những  thành  viên tham gia qua cổ phiếu điện tử, nhằm mục tiêu chia sẻ tối đa và toàn diện mọi lợi ích của doanh nghiệp với mọi khách hàng trong suốt quá trình phát triển và mở rộng thị trường.

Mục tiêu phát triển của batdongsan.vn là tạo ra kênh thông tin chất lượng và giá trị (đúng nhu cầu, chính xác, đầy đủ, kịp thời) có 5 triệu người dùng thường xuyên. Hỗ trợ và xây dựng cộng đồng 20.000 nhà môi giới bất động sản thế hệ mới, chuyên nghiệp, văn minh, đoàn kết và có thu nhập tốt. Phát triển cộng đồng 10 triệu người dùng tại Việt Nam và các quốc gia có đông người Việt. Đưa batdongsan.vn trở thành doanh nghiệp công nghệ uy tín hàng đầu tại việt nam và các quốc gia liên quan với giá trị thương hiệu tỷ USD.

Với những ưu thế mà batdongsan.vn mang lại, Công ty Cổ phần đầu tư tiếp thị bất động sản Việt Nam hướng tới mục tiêu phát triển website trở thành mạng xã hội phân quyền bất động sản tỷ đô dành cho cộng đồng người Việt trên toàn cầu.

Batdongsan.vn đã hội tụ và hình thành nên một đội ngũ những con người đầy đam mê, chuyên nghiệp, sáng tạo, đảm bảo một tương lại rộng mở. Trong thời gian tới, batdongsan.vn được kỳ vọng sẽ thành công trong việc hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra và tiếp tục nhận được đông đảo sự quan tâm từ những người có nhu cầu trong lĩnh vực bất động sản.