bầu cử giữa tâm dịch covid
Sáng 23/5, hơn 700 bác sĩ, nhân viên y tế, bệnh nhân ở tâm dịch COVID-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Kim Chung, Đông Anh) đã bầu cử ngay tại Bệnh viện. 
bầu cử covid
Tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội) có 705 người tham gia bầu cử trong ngày hôm nay (23/5). Cụ thể, có 280 người là bệnh nhân đủ tiêu chuẩn, điều kiện đi bầu cử, và khoảng 425 nhân viên và cán bộ y tế đang làm việc.
bầu cử covid
Toàn bộ cán bộ, nhân viên của Bệnh viện tại cơ sở 2 nô nức đi bầu cử.
bầu cử covid 4
Thành viên tổ bầu cử phát phiếu bầu cho TS. Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.
bầu cử covid 5
 Các nhân viên y tế bỏ phiếu trước để phục vụ bệnh nhân bỏ phiếu tại các khoa.
bầu cử covid 6
Cũng trong sáng 23/5, 121 công dân từ Candana về nước đang cách ly tập trung tại Trung đoàn 59, Sư đoàn 301 thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô tham gia bỏ phiếu bầu HĐND TP Hà Nội và bầu cử ĐBQH khoá XV.
bầu cử trong covid
Do thời gian cách ly tăng lên 21 ngày, nên đơn vị đã có những bị sẵn sàng để bà con thực hiện quyền công dân, tham gia bầu cử trong điều kiện an toàn phòng, chống dịch. Đơn vị đã sử dụng hệ thống thông tin truyền thông bằng băng-rôn, áp phích và hệ thống loa truyền thanh để tuyên truyền bầu cử. Lực lượng trực tiếp phục vụ công dân cũng vào từng phòng để tuyên truyền cho bà con về quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân. Bà con cũng được thông tin chi tiết về các cấp được bầu cử và danh sách các ứng cử viên.  
bầu cử trong covid
Với nhiều người, đây không phải là lần tham gia bầu cử đầu tiên, nhưng đây là lần đầu họ bỏ phiếu trong khu cách ly tập trung của quân đội. Bà con thấy rất khí thế, sôi nổi, đầy tình cảm quân dân. Đặc biệt, các quy định phòng chống dịch được tuân thủ nghiêm ngặt./.