Theo Quyết định thành lập, HĐQL Bệnh viện Dệt May sẽ gồm 9 thành viên đó là: ông Nguyễn Đình Dũng – Thầy thuốc nhân dân, Tiến sĩ, BS, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Bệnh viện Dệt May; ông Dương Trình Xuyên, Phó GĐ Bệnh viện Dệt May; bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Phó GĐ Bệnh viện Dệt May; ông Tạ Hữu Doanh, Trưởng Ban THPC Tập đoàn DMVN; bà Nguyễn Phước Kim Khánh, Trưởng Ban KS Bệnh viện; bà Trần Thị Hải Vân, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; ông Phạm Tuấn Anh, Trưởng Phòng tổ chức hành chính; bà Dương Thị Lan Phương, trưởng phòng kế toán Bệnh viện; ông Nguyễn Văn Minh. Phó khoa khám bệnh Bệnh viện.

Bệnh viện Dệt May công bố Quyết địn thành lập HĐQL và nhận Bằng khen
Bệnh viện Dệt May công bố Quyết định thành lập HĐQL và vinh dự được nhận Bằng khen của Vinatex

Đại diện lãnh đạo Vinatex, ông Lê Tiến Trường, Chủ tịch HĐQT trực tiếp tham dự và đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, thày thuốc, y bác sỹ của bệnh viện trong thời gian qua đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, không để phát sinh F0 dịch bệnh Covid-19 và hạn chế nguy cơ phát triển thành ổ dịch. Bên cạnh đó là sự vào cuộc năng động, tìm kiếm nguồn vaccine, Bệnh viện Dệt May đã tạo điều kiện cho đội ngũ tuyến đầu của Vinatex được tiêm vaccine trong tháng 6/2021.

Được biết, Bệnh viện Dệt May luôn có bề dày nền tảng chuyên môn vững, đào tạo nhân sự tốt, đồng tâm, đồng lòng cùng nhau phát triển, tạo nên một môi trường lành mạnh để tập thể đội ngũ cán bộ, thày thuốc, y, bác sĩ, nhân viên được thoải mái cống hiến, phát triển năng lực và phục vụ bệnh nhân nói chung và bệnh nhân trong ngành dệt may nói riêng được tốt nhất.

Ông Nguyễn Đình Dũng, Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Dệt May
Ông Lê Tiến Trường, Chủ tịch HĐQT Vinatex tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Dệt May và đánh giá cao vai trò của người đứng đầu Thày thuốc Nhân dân, T.S, BS Nguyễn Đình Dũng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc Bệnh viện

Đặc biệt, người đứng đầu Bệnh Viện, Thày thuốc Nhân dân, T.S, BS Nguyễn Đình Dũng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc Bệnh viện trong suốt hơn 20 năm công tác, ông đã bền bỉ, dày công xây dựng thống nhất về tư duy làm việc trong việc chữa và điều trị bệnh, coi bệnh nhân như ân nhân. Từ đó mà làm nên nét văn hóa độc đáo bậc nhất trong các Bệnh viện tại Việt Nam, sự thân thiện, cởi mở, tâm huyết hết lòng vì bệnh nhân. Qua năm tháng, bệnh nhân dần tín nhiệm và tới với Bệnh viện ngày một đông thêm. Thương hiệu Bệnh viện Dệt May đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân đến khám, chữa bệnh.

Đội ngũ y, bác sỹ tại Bệnh viện là một tập thể thống nhất, gắn bó, đoàn kết. Hầu như đã tới làm việc ở nơi này, dù có khó khăn, vất vả và thu nhập chưa cao nhưng luôn muốn gắn bó. Mọi người đều làm việc với nhau qua nhiều năm, hiểu tâm tính của nhau, hiểu cách làm việc nên sự phối hợp công việc chung rất ăn ý.

Cùng với cách quản lý phân cấp hiệu quả, tin tưởng tuyệt đối, nên cho dù vào thời điểm bệnh viện quá tải vì tiếp đón bệnh nhân sốt xuất huyết trong đợt dịch năm 2019, công việc chữa trị và quản lý bệnh nhân không bị rối loạn, không khí làm việc khẩn trương và lặng lẽ. Vì sự đồng cảm, thấu hiểu lẫn nhau, trong một tập thể ân tình, nên có vài trường hợp, cán bộ đã chuyển đi nơi khác lại xin được chuyển về làm việc tại Bệnh viện Dệt May.

Theo Thầy thuốc nhân dân, TS, BS Nguyễn Đình Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Bệnh viện Dệt May cho biết, Hiện nay, Bệnh viện đã thành lập Phòng tiêm vaccine và thực hiện tốt công tác đào tạo nhân lực để phục vụ tốt việc tiêm vaccine phòng Covid - 19 ngay tại chỗ. Bệnh viện đã và đang cố gắng hết sức để trụ vững an toàn và tiếp tục phát triển trong đại dịch.

Năm 2020-2021, dù doanh thu giảm 1 tỷ đồng nhưng vẫn đảm bảo trả lương đầy đủ cho CBNV Bệnh viện. Ngay trong ngày 22/6 khi Hà Nội mở cửa, Bệnh viện đã ký được ba hợp đồng mới, trong đó có hợp đồng giá trị lên tới 5 tỷ đồng. Trong những ngày tới, Bệnh viện sẽ ký tiếp 5 hợp đồng mới.