Bia Sài Gòn tri ân khách hàng khu vực miền Bắc

Ngày 25 và 26/12/2012 tại Quảng Ninh và Hà Nội, Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức chương trình “Bia Sài Gòn - Tri ân khách hàng”. Đây là dịp để lãnh đ
Theo báo cáo của Công ty CP TM SABECO miền Bắc, năm 2012 tình hình thị trường gặp nhiều khó khăn hơn năm 2011 do sự cạnh tranh của các hãng bia lớn và bia địa phương, sức mua của người tiêu dùng giảm nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tiêu thụ. Vì vậy, Công ty đã đẩy mạnh công tác marketing, triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng như tiếp thị quán, PG Mobile, phát triển điểm bán hàng… Với những nỗ lực trên, cùng với sự ổn định về chất lượng và uy tín của thương hiệu, đến hết quý 3 năm 2012, sản lượng tiêu thụ của Tổng công ty là 830 triệu lít, trong đó Công ty TM SABECO miền Bắc đạt 24,068 triệu lít, đạt 70,79% kế hoạch năm và bằng 106,18% cùng kỳ năm 2011.

Cũng trong chương trình, Sabeco đã ra mắt sản phẩm mới bia lon Special. Sản phẩm này đã chính thức có mặt tại trị trường Nam Trung bộ, Tây Nguyên, khu vực miền Tây, miền Đông và Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 15/10/2012, dự kiến sẽ có mặt tại thị trường miền Bắc vào năm 2013. Thừa hưởng sự tinh tế của bia chai Saigon Special, bia lon Saigon Specail ra đời đã góp phần làm phong phú hơn các dòng sản phẩm của bia Sài Gòn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 


Hoạt động cộng đồng song song với hoạt động kinh doanh từ lâu đã là một nét văn hóa đẹp của SABECO. Chương trình SABECO và những căn nhà tình nghĩa với nguồn trích từ quỹ công tác xã hội của Tổng công ty đã được triển khai trên toàn quốc từ năm 2011, đặc biệt năm 2012 tại khu vực miền Bắc, chương trình tiếp tục ủng hộ 200 triệu đồng hỗ trợ xây 05 căn nhà tình nghĩa tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Ninh Bình, Hà Nam mỗi tỉnh 01 căn. Riêng chương trình Bia Sài Gòn - Tri ân khách hàng khu vực miền Bắc đã trao tặng 20 triệu đồng cho chương trình 101 cách thoát nghèo của Đài PTTH Quảng Ninh, 20 triệu đồng cho các học sinh khiếm thị trường Nguyễn Đình Chiểu Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT SABECO cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và yêu mến bia Sài Gòn trong suốt thời gian qua. SABECO cam kết luôn phát triển vì khách hàng, luôn thỏa mãn khách hàng bằng những sản phẩm ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn.
  • Tags: