Chill là gì?

Chill là một từ tiếng Anh với nghĩa gốc là lạnh nhạt, ớn lạnh, lạnh lẽo. Tuy nhiên, trong những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, chill thường được dùng với nghĩa lóng: "very relaxed or easygoing", nghĩa là rất thư giãn, dễ chịu hoặc dễ tính. Nghĩa này có thể hợp với chill trong "Bài này chill phết" của Đen Vâu, sau khi hỏi han về những áp lực, bí bách mà cô gái trong bài hát đang gặp phải, Đen muốn có thể giúp cô ấy thư giãn một chút bằng cách nghe những giai điệu anh đang hát này. Chill phết chính là thư giãn phết, dễ chịu phết.

Bia Saigon Chill
Bia Saigon Chill vừa ra mắt đã cháy hàng

Bên cạnh đó, giới trẻ, dân mạng, dân chơi game hiện nay rất khoái dùng các cụm từ với Chill như:

Chill out: Là một từ lóng trong tiếng Anh, nghĩa tương tự như calm down (hãy bình tĩnh, không nên kích động). Từ này thường được các game thủ sử dụng rất nhiều để khích lệ đồng đội trong khi đang chiến đấu, truyền cảm hứng để mọi người cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi đang ở thế yếu hơn địch. Ví dụ: Hey, chill out! Everything's going to be fine. Nghĩa là: Bình tĩnh nào! Mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Let's chill! : Tương tư như Let’s hang out!-  Guys! Let’s chill! (Đi xả stress đi, đi quẩy đi).

I'm chillin': Tôi

Giới trẻ nói gì về Bia Saigon Chill?

Nam rapper BigDaddy chia sẻ: “Trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống, tôi luôn tâm niệm rằng “Cuộc sống có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải. Tôi tin rằng đây là dòng bia dành cho chúng tôi, những người trẻ đang lên, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng mình. Sẽ không còn là cảm giác “chill” thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa mà sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn”.

Big Dady
Rapper BigDaddy đại diện thương hiệu bia Saigon Chill

Bạn Trang Nguyễn ở quận Thanh Xuân Hà Nội chia sẻ: “Từ trước giờ lên phố Tạ Hiện chơi, bọn em hay gọi bia Tiger bạc để uống hoặc gọi mấy loại bia nhập khẩu. Từ ngày có bia Saigon Chill thì gu uống của bọn em đã thay đổi. Đúng như tên gọi của nó, Bia Saigon Chill có vị bia dịu ngọt, không gắt. hình thức thì cực kỳ trẻ trung, mỗi lần cầm chai bia lên uống cảm giác thật là chill”.

Trang Nguyễn
Trang Nguyễn và những người bạn của mình rất yêu thích bia Saigon Chill

Bạn Việt Hà ở quận Hai Bà Trưng thì cảm thấy rất tự hào khi uống bia Saigon Chill. Việt Hà cho biết, vợ chồng em cứ cuối tuần là rủ nhau đi uống bia. Bia Saigon Chill là loại bia mới nhưng uống rất ngon. Việt Hà rất tự hào vì Việt Nam đã sản xuất được loại bia có hình thức cũng như chất lượng không thua kém bất cứ một loại bia nhập khẩu nào “Giờ mỗi lần cụng li bia, bọn em không hô Zô nữa mà sẽ hô là chilllll…”

Trang Nguyễn
Các bạn trẻ rất hào hứng với sự ra mắt của Bia Saigon Chill

Bia Saigon Chill ra đời đã đánh đúng, trúng tâm lý của giới trẻ năng động, thích những điều mới lạ đúng như những kỳ vọng của SABECO khi cho ra mắt một dòng bia mới dành cho lớp trẻ như lời chia sẻ cua ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO: “Sự ra mắt của Bia Saigon Chill, bổ sung mới nhất vào đại gia đình Bia Saigon, là một dấu ấn quan trọng trong lịch sử của SABECO. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm của chúng tôi hướng đến những người Việt Nam lạc quan, trẻ trung, năng động và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.

Bia Saigon Chill với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia và lần đầu tiên khiến người uống thật sự say mê. Ngay cả phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, khoác “chiếc áo” màu xanh dương thời thượng cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng lên nổi bật của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá. Một sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu, tạo điểm nhấn khác biệt với những loại bia khác trên thị trường, thậm chí cả những người anh em như Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.