Gọi bia Saigon Gold là siêu phẩm bởi Saigon Gold được tạo ra từ bàn tay khối óc của những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia với hơn 145 năm kinh nghiệm của Bia Sài Gòn.

Saigon Gold
Bia Saigon Gold luôn được người tiêu dùng mong đợi mỗi dịp Tết đến xuân về

Các yếu tố tạo nên sự đẳng cấp vượt trội của Saigon Gold chính là: Sản phẩm được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới tạo nên chất bia vàng óng; Nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm; Hoa bia được sử dụng là loại Hop hảo hạng, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu; Men được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của Bia Sài Gòn. Thêm vào đó, sản phẩm được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa rất tinh tế.

Bia Saigon Gold
Bia Saigon Gold được sản xuất từ những nguyên liệu thượng hạng

Bao bì được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, với hình ảnh rồng vàng tỏa sáng cùng họa tiết trống đồng đậm đà bản sắc, Saigon Gold là sự kết hợp giữa sự sang trọng, hiện đại của Châu Âu và phong cách huyền bí đậm nét Á Đông với màu Vàng của hoàng gia, cũng là biểu trưng của chất lượng Vàng, đúng như cái tên “Gold” của sản phẩm. Nét biểu trưng mang đậm bản sắc dân tộc càng được khắc họa rõ nét trong việc chọn hình ảnh chủ đạo của vỏ lon: Biểu tượng rồng Vàng trên nền hoa văn trống đồng in chìm cực kỳ tinh tế.

Bia Saigon Gold
Bia Saigon Gold là món quà Tết tuyệt vời

Với phiên bản giới hạn, bia Saigon Gold luôn là món quà được trông đợi mỗi dịp tết đến xuân về.