Big C Thăng Long mở cửa hoạt động trở lại

Ngày 26/5/2021, Đại siêu thị Big C Thăng Long đã mở cửa hoạt động trở lại để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của lượng lớn người dân Thủ đô Hà Nội trong bối cảnh dịch bệnh.

Trước đó, ngày 24/5/2021, Big C Thăng Long đã tạm thời đóng cửa do để phun khử khuẩn và phối hợp với cơ quan chức năng trích xuất camera, truy vết trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 từng đến siêu thị này mua sắm vào ngày 22/5.

Sau khi thực hiện nhanh chóng, triệt để việc truy vết, toàn bộ các trường hợp tiếp xúc gần với F0 đã được cách ly, đã đưa đi cách li tập trung các F1 và cách li tại nhà các F2, nhằm loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm.

Thông tin thêm về việc này, ông Lê Mạnh Phong - Giám đốc Big C khu vực miền Bắc cho biết, cùng với thực hiện phun khử khuẩn toàn bộ siêu thị hàng ngày và sau khi có thông tin từ cơ quan y tế xác nhận toàn bộ các F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính, siêu thị Big C Thăng Long đã bảo đảm đầy đủ các điều kiện an toàn để mở cửa hoạt động trở lại từ 26/05, nhằm tạo sự yên tâm về hàng hóa cung ứng cho người dân Thủ đô Hà Nội trong đợt dịch này, hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa, đặc biệt là nông sản Bắc Giang, Hải Dương. 

“Chúng tôi tiếp tục duy trì chính sách giá luôn thấp với nhiều mặt hàng thiết yếu như mì gói, gạo, đường, sữa; khẩu trang kháng khuẩn, nước rửa tay..., đồng thời áp dụng khuyến mãi, giảm giá sâu nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong bối cảnh thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh”, ông Lê Mạnh Phong chia sẻ.

Sau khi mở cửa hoạt động trở lại, bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc 5K trong phòng chống dịch của Bộ Y tế, Big C Thăng Long tiến hành khử khuẩn bề mặt tiếp xúc nhiều lần trong ngày, phun khử khuẩn hàng đêm, đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng và nhân viên.

Thy Thảo