Chiều cùng ngày, tại trường Đại học Điện lực, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương đã tổ chức công bố Quyết định điều động công tác và giao Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đối với ông Đinh Văn Châu.

Quyền Hiệu trưởng PGS.TS Đinh Văn Châu.
Quyền Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực PGS.TS Đinh Văn Châu

Trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Công Thương, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, các tổ chức đoàn thể Nhà trường, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Trường, ông Đinh Văn Châu bày tỏ, Trường Đại học Điện lực là một trong số các trường đại học có uy tín trong hệ thống cơ sở giáo dục đại học của cả nước, giữ vai trò quan trọng trong đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là nhân lực kỹ thuật, công nghệ chất lượng cao thuộc lĩnh vực sản xuất công nghiệp và năng lượng, được người học tin cậy, các cơ sở sử dụng lao động đánh giá rất cao về chất lượng nhân lực do Nhà trường đào tạo.

Thành tựu đó là thành quả lao động, cống hiến không mệt mỏi của nhiều thế hệ lãnh đạo, giảng viên, người lao động Nhà trường, là sự nỗ lực học tập, rèn luyện của các thế hệ sinh viên và sự tin cậy, đồng hành của các bậc phụ huynh. Truyền thống này đã kết tinh thành tài sản quý báu của Nhà trường.

Việc giữ gìn, tôn tạo và tiếp tục nâng cao giá trị của truyền thống này, tài sản này là niềm tự hào, trách nhiệm và nghĩa vụ của từng Thầy, từng Cô, của mỗi người lao động, mỗi em sinh viên như kỳ vọng của Bộ Công Thương, đặc biệt là của đồng chí Bộ trưởng.

PGS.TS Đinh Văn Châu cũng thể hiện quyết tâm gắng sức, nỗ lực cùng tập thể viên chức, người lao động Nhà trường, đoàn kết, chung tay đưa trường Đại học Điện lực ổn định và phát triển trên bình diện mới.

Tặng hoa chúc mừng Quyền Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực.
Tặng hoa chúc mừng Quyền Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực

Kính chúc PGS.TS Đinh Văn Châu thành công trong cương vị công tác mới, đưa Trường Đại học Điện tiếp tục phát triển trở thành Trường đại học hàng đầu trong nước về các lĩnh vực đào tạo.