Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi thư phát động Phong trào học tập tấm gương đồng chí Nguyễn Tài Dũng

Ngày 2 tháng 10 năm 2013, Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng đã có Thư phát động phong trào học tập tấm gương đồng chí Nguyễn Tài Dũng, người gặp nạn khi đi cứu trợ đồng bào vùng lũ. Sau đây là toàn v

Kính gửi: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương

Cơn bão số 10 đã gây ảnh hưởng và thiệt hại nghiêm trọng đến đời sống, sản xuất cũng như thiệt hại lớn đến các công trình kinh tế, trong đó có các công trình của ngành Công Thương. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, đặc biệt là Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các Sở Công Thương chủ động ứng phó và khắc phục hậu quả do cơn bão gây ra.

Trong quá trình khắc phục hậu quả cơn bão và chia sẻ với đồng bào vùng bão lũ, đã xuất hiện nhiều đơn vị và cá nhân trong ngành Công Thương không quản ngại khó khăn, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, đêm ngày 01 tháng 10 năm 2013, đồng chí Nguyễn Tài Dũng - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Nghệ An, trong quá trình làm nhiệm vụ cứu trợ bão lụt, đã không may bị nước lũ cuốn trôi và hy sinh.

Nhân dịp này, tôi đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương học tập tấm gương đồng chí Nguyễn Tài Dũng, chủ động nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao năm 2013.

Vũ Huy Hoàng

Bộ trưởng Bộ Công Thương

Trân trọng.