Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Những đóng góp của cán bộ nghỉ hưu sẽ là những bài học kinh nghiệm quý báu

Chiều ngày 25/7, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ nghỉ hưu năm 2022.

Buổi lễ có sự tham gia của Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Trần Quang Huy và một lãnh đạo các đơn vị trong Bộ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ nghỉ hưu đợt này, trong đó có 22 đồng chí là cán bộ chủ chốt của các đơn vị tham gia hôm nay. Bộ trưởng cho rằng, những kinh nghiệm, đóng góp của các cán bộ của ngành là bài học quý báu.

Những trăn trở của các cán bộ của ngành Công Thương sẽ được những người đương nhiệm lấy đó là bài học cho quá trình làm việc, hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên mong muốn các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ nghỉ hưu luôn coi Bộ Công Thương là mái nhà chung.

Đồng thời, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cũng mong mỗi cán bộ hưu trí của Bộ Công Thương kênh thông tin, cầu nối với người dân, xã hội hiểu, chia sẻ các lĩnh vực hoạt động của ngành.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại buổi gặp mặt

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cũng đã chia sẻ, việc Bộ Công Thương hoàn thành Phòng Truyền thống của ngành với cơ sở dữ liệu, nhân vật, tư liệu, hiện vật lịch sử, những cán bộ đã từng công tác trong ngành đã và sẽ xuất hiện là sự tự hào chung của ngành. 

thu truong hai
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải phát biểu

Tại buổi gặp mặt, nhiều đại biểu là cán bộ hưu trí đợt này đã bày tỏ sự xúc động của sự quan tâm của Bộ trưởng, Thứ trưởng, các cán bộ của Bộ Công Thương đã chia sẻ, động viên và hứa sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến cho ngành, tô thêm truyền thống ngành Công Thương.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

bà Hoa
Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Thị Hoa phát biểu
hieu truong
Nguyên Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn phát biểu
gap mat 5
Chủ tịch Hội đồng trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên Nghiêm Viết Hoàng phát biểu
gap mat 6
Nguyên Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Quách Thị Hà phát biểu

bo truong

bo truong
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tặng hoa và quà lưu niệm tri ân các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ nghỉ hưu
Thăng Long