Bộ trưởng Trần Tuấn Anh gửi thư chúc mừng lực lượng QLTT nhân 63 năm ngày truyền thống lực lượng

Trong không khí thi đua phấn khởi, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) cả nước cùng lập thành tích và phát động phong trào thi đua hướng tới kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống của lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2020).

Thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, ngày 29/6/2020, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường Trần Hữu Linh đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh nhân 63 năm ngày truyền thống của lực lượng tới toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức và người lao động toàn lực lượng Quản lý thị trường tại 63 điểm cầu địa phương.

chúc mừng lực lượng QLTT
Toàn văn thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh gửi đến lực lượng QLTT cả nước nhân dịp 63 năm ngày truyền thống lực lượng (3/7/1957-3/7/2020)

Nội dung thư chúc mừng của Bộ Trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh “Phát huy truyền thống vẻ vang trong 63 năm hình thành và phát triển, tôi tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, lực lượng Quản lý thị trường sẽ tiếp nối thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chính phủ, Bộ Công Thương, cấp uỷ và chính quyền địa phương giao.

Sau gần hai năm chính thức đi vào hoạt động, mô hình Tổng cục theo ngành dọc từ Trung ương đến địa phương đã tạo sự chuyển biến tích cực rõ rệt trong công tác điều hành.

Sự chỉ đạo, quản lý tập trung, thống nhất, xuyên suốt từ trung ương đến địa phương đã phát huy vai trò, hiệu quả trong hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường, ứng phó kịp thời đối với các diễn biến bất thường, có tác động tiêu cực trên thị trường cả nước.

Đặc biệt vừa qua, những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19 của Tổng cục đã được người dân, dư luận ghi nhận, đánh giá cao.

Trải qua 63 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quan tâm chỉ đạo của Chính phủ, các thế hệ công chức và người lao động lực lượng Quản lý thị trường đã đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, kể cả những hy sinh, mất mát để xây dựng lực lượng Quản lý thị trường ngày càng lớn mạnh, trở thành lực lượng chuyên trách, khẳng định vai trò chủ công trong công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên thị trường nội địa”.

quản lý thị trường cả nước

quản lý thị trường cả nước
Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, và gửi lời chúc đến toàn bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác và làm việc tại 63 Cục QLTT địa phương

Thay mặt lực lượng Quản lý thị trường, Tổng cục trưởng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Bộ Công Thương trong những năm qua đã luôn chỉ đạo sát sao và kịp thời. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên hơn nữa của Lãnh đạo Bộ Công Thương trong thời gian tới.

 

PV