Bugatti giới thiệu mẫu xe mới với tạo hình đèn pha hình chữ X khác biệt hoàn toàn

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bugatti giới thiệu mẫu xe mới với tạo hình đèn pha hình chữ X khác biệt hoàn toàn

Bugatti dự kiến sẽ sớm ra mắt một mẫu xe mới với thiết kế khác biệt hẳn so với những dòng xe hiện tại của thương hiệu.

Tuy nhiên, Bugatti không cung cấp bất cứ thông tin gì và chỉ có 1 tấm ảnh teaser duy nhất hé lộ đèn hậu phía sau xe có tạo hình chữ X cỡ lớn. Đây là dấu hiệu không thấy trên các mẫu xe Bugatti hiện hành.

Tạo hình chữ X khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc Chiron Pur Sport, tập trung nhiều vào khí động học, tạo hình cánh gió và bộ khuếch tán thẳng đứng phía sau.

Có lẽ mẫu model mới sẽ có phong cách tương lai và đây có thể chính là bản xem trước cho ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu. Ra mắt bản concept là một sự đặt cược an toàn, nhưng theo một số nguồn tin, đây có thể là một phiên bản sản xuất thực tế của một chiếc xe điện 4 chỗ giống như những gì đã từng được đồn đại trước đó.

Quảng cáo
Bugatti giới thiệu mẫu xe mới với tạo hình đèn pha hình chữ X khác biệt hoàn toàn
Bugatti Chiron

Ngoài ra, còn có tin tức Rimac Automobili có thể sẽ tiếp quản Bugatti từ Tập đoàn Volkswagen. Như vậy, người hâm mộ có thể thấy chiếc xe điện đầu tiên của thương hiệu này 'đơm hoa kết trái'.

Bên cạnh đó, cũng có một giả thuyết rằng đây sẽ là một biến thể khác của Chiron, nhiều khả năng là một phiên bản đường phố. Dù là gì thì chúng ta cũng cần đợi Bugatti tiết lộ thêm vào thời gian tới. Mọi phán đoán hiện tại mới chỉ là giả thuyết.

Automobiles Ettore Bugatti là hãng sản xuất ô tô hiệu suất cao của Pháp, được nhà thiết kế gốc Ý Ettore Bugatti thành lập năm 1909 tại thành phố Molsheim của Đức, Alsace. Hiện tại, thương hiệu Bugatti đang thuộc sở hữu của Tập đoàn Volkswagen.

Tin khác