Bùng nổ cùng chương trình "Giới thiệu hàng Việt Nam đến người lao động"

18h30 ngày 14/7/2017, tại công viên Lưu Hữu Phước, Cần Thơ, chương trình “Giới thiệu hàng Việt Nam đến người lao động” hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả với nhiều hoạt động hấp dẫn, cùng sự góp mặt

Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017” được khởi động từ tháng 4/2017, trong đó có nhiều hoạt động tập trung diễn ra tại các tỉnh, thành phố lớn, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, và Cần Thơ. Chương trình nhằm tuyên truyền thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tới nhiều triệu người tiêu dùng trên cả nước. Từ đó, tạo ra sự chuyển biến nhận thức đi tới hành động “Sử dụng hàng Việt Nam”.

Thuộc chuỗi sự kiện chính của chương trình, hoạt động “Giới thiệu hàng Việt Nam đến người lao động” là nơi các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm Việt tới người tiêu dùng Việt. Để người tiêu dùng càng thêm yêu, thêm hiểu về các sản phẩm, mặt hàng có xuất xứ và được sản xuất tại Việt Nam.

Chương trình "Giới thiệu hàng Việt Nam đến người lao động" - 14/7/2017 tại TP. Cần Thơ

Với sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi như Soobin Hoàng Sơn, NSND Hồng Vân, Á quân và Top 4 chương trình “Cười xuyên Việt”, “Giới thiệu hàng Việt Nam đến người lao động” hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất.

Ca sỹ Soobin Hoàng SơnNSND Hồng Vân

Những bản tình ca ngọt ngào của chàng hoàng tử Soobin Hoàng Sơn, những tiết mục hài kịch “cười thả ga” cùng nhóm NSND Hồng Vân. Những trò chơi giao lưu có thưởng hấp dẫn diễn ra xuyên suốt chương trình.

Đặc biệt, 500 gậy lightstick cổ vũ và 500 vòng tay dạ quang sẽ dành cho những khán giả đến sớm nhất.

Vào cửa hoàn toàn miễn phí500 gậy lightstick cổ vũ và 500 vòng tay dạ quang sẽ dành cho những khán giả đến sớm nhất
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập Website hoặc Fanpage của Chương trình.